Ý tưởng trang phục cho mọi loại tiệc Giáng sinh

14/12/2022 - 19:56

PNO - Có nhiều lời mời tiệc Giáng sinh từ tiệc của bạn thân, đồng nghiệp đến đối tác... bạn đã sẵn sàng trang phục để tham dự?

1
Giáng sinh sắp đến, bạn sẽ nhận được lời mời dự tiệc từ nhiều đối tượng như bạn cũ, đồng nghiệp, bạn thân, đối tác... Mỗi mối quan hệ cần có một trang phục riêng sao cho thật thoải mái nhưng cũng không kém chỉn chu.
 tiệc Giáng sinh thông thường Nếu lời mời nói rằng bạn có thể ăn mặc giản dị , điều đó có nghĩa là bạn sẵn sàng là chính mình. Cho dù quần jean rách  và áo len cắt xén là lựa chọn của bạn hay váy và giày bệt , tất cả đều được chấp nhận ở đây. Chỉ cần mặc bất cứ thứ gì khiến bạn cảm thấy thoải mái. Trang phục giản dị cho phép cá tính của bạn tỏa sáng hơn là đáp ứng các tiêu chuẩn trang trọng hoặc tuân theo một phong cách nhất định. Hãy ghi nhớ mặc dù; đó là Giáng sinh. Vì vậy, vào thời điểm lễ hội này trong năm, bạn có thể muốn lấy ra những bộ quần áo bình thường đẹp nhất của mình.
Tiệc Giáng sinh cùng hội bạn thân: Đây là những người hiểu bạn nhất vì thế với lời rủ rê dự tiệc này, bạn không cần phải lo lắng về nên hay không nên diện trang phục nào mà chỉ cần bận những món đồ bạn thấy thoải mái từ giày bệt, quần rách, áo thun freesize... Tuy không có chuẩn mực nào cho tiệc Giáng sinh này, song, bạn có thể thử xem xét trang phục có tông màu của dịp lễ này (xanh lá cây, đỏ...).
Bữa tiệc Giáng sinh giản dị thông minh Trang phục lịch sự có nghĩa là chủ nhà muốn bạn trông lịch sự nhưng không ăn mặc quá lố . Chìa khóa cho việc này là tìm ra phương tiện hoàn hảo. Điều này có nghĩa là quần jean được loại bỏ trong khi váy và quần culotte được sử dụng. Thông thường, một nguyên tắc nhỏ là ăn mặc như thể bạn đang đến một nhà hàng hoặc quán cà phê sang trọng để ăn trưa. Mang một đôi giày cao gót hoặc giày đế bằng với áo khoác ngoài hoặc áo khoác đẹp. Tất nhiên, váy cũng phù hợp cho dịp này, chỉ cần đảm bảo rằng nó đẹp và đơn giản, không quá sặc sỡ.
Tiệc Giáng sinh cùng đồng nghiệp: Yêu cầu chung của trang phục cho tiệc này sẽ là giản dị nhưng không quá lố (không thể diện quần jeans rách). Trường hợp này, bạn có thể sử dụng trang phục như đang đến một nhà hàng hoặc quán cà phê sang trọng để ăn trưa. Đừng quên tạo điểm nhấn với giày cao gót, áo khoác và một chiếc túi xách xinh xắn. 
Tiệc Giáng sinh bán trang trọng Quy định về trang phục bán trang trọng có thể khó cân bằng. Bạn không muốn ăn mặc trang trọng, nhưng việc hạ thấp vẻ ngoài của bạn cũng có thể là một thách thức. Đối với phụ nữ, lựa chọn tốt nhất là một chiếc váy , nếu không, một bộ quần áo sẽ làm được điều đó. Chọn một cái gì đó trang trọng hơn một chiếc váy dạ tiệc nhưng giản dị hơn những gì bạn mặc trong một sự kiện cà vạt đen. Nếu bạn định mặc một chiếc váy, bạn nên chọn chiếc dài đến đầu gối hoặc dài hơn. Mặc dù một đường xẻ ở một bên là hoàn toàn ổn nếu bạn muốn để lộ thêm một chút da thịt. Kết hợp vẻ ngoài với giày cao gót đẹp và một chiếc ví cầm tay để hoàn thiện bộ trang phục của bạn, và bạn sẽ trông thật tuyệt.
Tiệc Giáng sinh với gia đình người ấy: Bạn không muốn ăn mặc trang trọng song bạn cũng không thể ăn mặc xuề xòa trong cuộc gặp này. Outfit tốt nhất của bạn là một chiếc đầm hay một bộ đồ cùng tông màu tinh tế và có độ kín đáo nhất định. Cuối cùng, đừng quên đôi giày cao gót gót mảnh và chiếc ví cầm tay. 
Bữa tiệc Giáng sinh thông thường dành cho doanh nhân Hãy suy nghĩ về những gì bạn sẽ mặc đến văn phòng và sau đó hạ thấp nó. Trang phục của bạn nên phù hợp nhưng không quá trang trọng. Quy định về trang phục công sở bình thường không có nghĩa là bạn cũng phải mặc áo cộc tay. Ngày nay, trang phục công sở có thể đơn giản như mặc một chiếc áo cánh đẹp . Để có một bữa tiệc công sở hoàn hảo, hãy mặc áo khoác với quần phù hợp, sau đó kết hợp nó với bốt để giảm bớt bộ trang phục. Hoặc bạn có thể kết hợp váy bút chì da với áo sơ mi , áo khoác dài và một đôi giày cao gót đẹp . Dù nhìn thế nào, hãy chắc chắn để giữ cho nó understated. Miếng đệm vai và cà vạt là không cần thiết.
Cuộc gặp ăn trưa Giáng sinh cùng đối tác: Để có một cuộc gặp gỡ nhẹ nhàng với đối tác vào buổi trưa dịp lễ này, bạn có thể diện đồ công sở nhưng đã được "loại bỏ" một số phụ kiện. Như bỏ cà vạt vào túi xách, không diện vest.. 
Cà vạt đen/ Tiệc Giáng sinh trang trọng Đối với phụ nữ, quy định về trang phục cà vạt đen có nghĩa là phải mặc một chiếc áo choàng dài , một chiếc váy đặc biệt sang trọng. Bạn có thể chọn một cái gì đó khá hoa hoặc chặt chẽ. Ngoài ra, đừng ngại để lộ một chút da thịt. Chiếc váy hở lưng hoặc quây đều hoàn toàn ổn. Chỉ cần chắc chắn rằng bất cứ điều gì bạn chọn, bạn quản lý để trông tinh tế và thanh lịch. Kết hợp trang phục này với giày cao gót buộc dây và ví cầm tay hoặc ví nhỏ để hoàn thiện vẻ ngoài.
Tiệc Giáng sinh trang trọng của đối tác: Quy tắc chung của trang phục dạ tiệc với phụ nữ là đầm dài (có khi phủ luôn giày), tuy nhiên, bạn có thể để lộ một ít "da thịt" ở phần thân trên như áo đầm quây ngực, áo trễ vai, áo cut-out ở một vài vị trí vừa đủ. Đừng quên trang điểm chỉn chu, giày cao gót và ví tay cầm để hoàn thiện outfit. 
Tiệc cocktail Giáng sinh Quy định về trang phục của trang phục Cocktail yêu cầu một chiếc váy thanh lịch dài trên hoặc trên đầu gối. Ngoài ra, hãy nhớ rằng giày cao gót là phải. Khi chọn một chiếc váy, bạn sẽ có rất nhiều thứ để lựa chọn, vì vậy hãy vui vẻ với nó. Nếu bạn không chắc chắn nên chọn gì, một chiếc váy đen nhỏ sẽ là người bạn tốt nhất của bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng nó phù hợp với dịp này, bạn muốn trông thật sành điệu, vì vậy đừng chọn bất cứ thứ gì quá hở hang.
Tiệc cocktail Giáng sinh: Quy định về trang phục của trang phục cocktail yêu cầu một chiếc váy thanh lịch dài trên hoặc trên đầu gối kết hợp cùng giày cao gót. Nếu bạn không biết nên mặc gì, một chiếc đầm đen có độ ôm nhẹ sẽ là lựa chọn an toàn nhất. 
Tiệc Giáng Sinh Lễ Hội Nếu lời mời nói là lễ hội, thì bạn có thể vui vẻ với trang phục của mình. Chọn một bộ trang phục phù hợp với tiệc cocktail hoặc trang phục bán trang trọng nhưng hãy nhớ chọn thứ gì đó mang hơi hướng ngày lễ. Điều này có thể đơn giản như mặc một chiếc váy đỏ, nhưng tất nhiên, bạn càng nỗ lực cho trang phục lễ hội của mình, bạn sẽ càng nổi bật. Hãy nghĩ đến các chi tiết trang trí, kẻ sọc, màu sắc lễ hội hoặc thậm chí nếu bạn chuẩn bị ăn mặc theo phong cách hoang dã một chút, hãy tìm một bộ trang phục có in hình theo chủ đề Giáng sinh.
Tiệc Giáng sinh với người ấy: Hãy nghĩ đến bạn trông như thế nào khi xuất hiện cùng người ấy để chọn trang phục. Nếu bạn chọn hình ảnh một cô gái dịu dàng thì những chiếc đầm có thiết kế vintage sẽ giúp bạn, trường hợp ngược lại, bạn muốn trông thật sexy, cá tính thì các trang phục màu đỏ sẽ khiến chàng "khó có thể" rời mắt.  
Trang phục Giáng sinh mùa hè Trang phục Giáng sinh mùa hè rất linh hoạt. Bạn có thể mặc đầm, váy, quần sooc hay thậm chí là quần dài, tất cả đều có thể kết hợp với một số áo đẹp. Thông thường tốt nhất là giữ ánh sáng hoặc màu sắc Giáng sinh cho mùa lễ hội. Bên ngoài có thể ấm áp, nhưng bạn sẽ trông dễ thương như một bông tuyết. Hãy nhớ rằng, đó là một kỳ nghỉ, vì vậy bạn muốn ăn mặc đẹp một chút, vì vậy hãy chọn giày có gót nhỏ, và mặc dù trời nóng, hãy ăn mặc phù hợp.
Trang phục Giáng sinh ở nơi có thời tiết nóng (như Sài Gòn): Bạn có thể mặc đầm, váy, quần sooc hay thậm chí là quần dài để tạo hiệu ứng ấm áp và dễ thương như một bông tuyết. Dù thời tiết không chiều lòng người song thi thoảng một đôi boot cao ngang gối được phối đúng cách giúp vẻ ngoài của bạn thêm hoàn hảo.
Trang phục Giáng sinh mùa đông Lớp quần áo của bạn để giữ ấm trong khi vẫn trông sang trọng. Hãy nhớ rằng, mọi lớp phải trông thật tuyệt vời vì bạn có thể muốn bớt đi một vài lớp. Lấy các mặt hàng chủ lực hoàn hảo của bạn xuống và sau đó phần còn lại sẽ dễ dàng. Kết hợp một chiếc áo len dễ thương hoặc áo cổ lọ với một chiếc quần tây đẹp , sau đó thêm bốt sát thủ hoặc giày cao gót sành điệu . Tiếp theo, bạn sẽ cần chiếc áo khoác ấm lớn đó để phủ lên trên. Bạn thậm chí có thể thêm một đai tuyên bố để đóng thay vì sử dụng các nút. Cuối cùng, hãy hoàn thiện vẻ ngoài của bạn bằng cách khoác một chiếc túi lên cánh tay của bạn, và thế là xong, bạn đã sẵn sàng để đi.
Trang phục Giáng sinh nơi có thời tiết lạnh (miền Bắc, Đà Lạt): Chúc mừng vì bạn đã có thể diện thật nhiều kiểu trang phục cho mùa đông để thay đổi outfit, từ trang phục nhiều layer đến những trang đơn giản như kết hợp một chiếc áo len dễ thương hoặc áo cổ lọ với chiếc quần tây, giày boot, cuối cùng là áo khoác dáng dài. 

 

An Huỳnh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI