“Đụng hàng” sao Việt vẫn ghi điểm nhờ cách phối đồ riêng biệt

07/12/2022 - 06:52

PNO - Cùng khoác lên mình mẫu áo dài ngắn tay cổ yếm đang gây sốt nhưng với cách mix&match khác nhau giúp các sao Việt vẫn toát lên vẻ đẹp riêng có,

 

Trong mẫu áo dài cổ yếm vàng cốm, Á hậu Phương Nga khiến người hâm mộ xuyến xao trước nét đẹp đậm chất phương Đông. Nụ cười tỏa nắng của cô cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng càng tôn lên đường nét trên gương mặt của người đẹp.
Trong mẫu áo dài cổ yếm vàng cốm, Á hậu Phương Nga khiến người hâm mộ xuyến xao trước nét đẹp đậm chất phương Đông. Nụ cười tỏa nắng của cô cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, càng tôn lên đường nét thanh tú trên gương mặt của người đẹp.
Cô tiết chế hết mức việc sử dụng các phụ kiện và trang sức. Bởi với phần cổ yếm cách tân cùng họa tiết thêu giữa áo để đủ để nổi bật bộ áo dài. Hậu kết hôn, Á hậu Phương Nga bắt đầu thay đổi phong cách thời trang. Cô chuộng những bộ cánh nền nã, thanh lịch vừa khoe trọn vóc dáng quyến rũ nhưng cũng không quá hở hang.
Cô tiết chế hết mức việc sử dụng các phụ kiện và trang sức, bởi phần cổ yếm cách tân cùng họa tiết thêu giữa áo đã đủ giúp bộ áo dài nổi bật. Hậu kết hôn, Á hậu Phương Nga bắt đầu thay đổi phong cách thời trang. Cô chuộng những bộ cánh nền nã, thanh lịch vừa khoe trọn vóc dáng quyến rũ nhưng cũng không quá hở hang.
Diễn viên Huyền Lizzie cũng mê đắm thiết kế áo dài kết hợp giữa mẫu áo dài truyền thống và áo yếm. Cô chú ý đội thêm mấn đội đầu đồng màu, được cách điệu ghi điểm với nét đẹp dịu dàng trong mắt người đối diện.
Diễn viên Huyền Lizzie cũng mê đắm thiết kế áo dài kết hợp giữa mẫu áo dài truyền thống và áo yếm. Cô chú ý đội thêm mấn đội đầu đồng màu cách điệu, ghi điểm với nét đẹp dịu dàng trong mắt người đối diện.
Trong mái tóc xoăn gợn sóng thả bồng bềnh kết hợp cùng họa cúc họa mi trên tay giúp nữ diễn viên thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của mẫu áo dài truyền thống.
Trong mái tóc xoăn gợn sóng bồng bềnh kết hợp cùng bó hoa cúc họa mi trên tay giúp nữ diễn viên thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của mẫu áo dài truyền thống.
Cùng mẫu thiết kế nhưng với cách mix&match khác giúp Quỳnh Lương mang đến vẻ đpẹ hiện đại, năng động. Thay vì dùng mẫu quần rộng, nữ diễn viên chọn quần tây ôm sát phối cùng tà áo dài vừa truyền thống vừa phá cách.
Cùng mẫu thiết kế nhưng với cách mix&match khác giúp Quỳnh Lương mang đến vẻ đẹp hiện đại, năng động. Thay vì dùng mẫu quần rộng, nữ diễn viên chọn quần tây ôm sát phối cùng tà áo dài vừa truyền thống vừa phá cách.
Với chất liệu vải taffeta, loại vải với đặc trưng chất liệu cứng, bề mặt trơn, mịn, sắc nét, có độ bóng nhẹ mang nên có khả năng giữ phom dáng, tôn nét đẹp sang trọng cho trang phục và làm nổi bật lên từng đường quyến rũ của Quỳnh Lương.
Với chất liệu vải taffeta, loại vải với đặc tính cứng, bề mặt trơn, mịn, sắc nét, có độ bóng nhẹ giúp giữ phom dáng, tôn nét đẹp sang trọng cho trang phục và làm nổi bật lên từng đường quyến rũ của Quỳnh Lương.
Trong khi đó, với nét đẹp lai tây riêng biệt hotgirl Xoài Non cũng khiến mọi người xuyến xao. Nhờ sự cách điệu thời thượng nơi cổ áo, bộ cánh đã “match” với vẻ đẹp rực rỡ, hiện đại của người đẹp.
Trong khi đó, với nét đẹp lai Tây riêng biệt, hotgirl Xoài Non cũng khiến mọi người xuyến xao. Nhờ sự cách điệu thời thượng nơi cổ áo, bộ cánh đã “match” với vẻ đẹp rực rỡ, hiện đại của người đẹp.
Trang điểm tông Hàn Quốc nhẹ nhàng, Xoài Non như hóa thân thành nàng công chúa.
Trang điểm tông Hàn Quốc nhẹ nhàng, Xoài Non như hóa thân thành nàng công chúa.


Minh Hương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI