Y, bác sĩ Bệnh viện Hùng Vương lên đường hỗ trợ Bệnh viện thu dung điều trị COVID-19 số 16

27/07/2021 - 11:07

PNO - Hơn 87 y, bác sĩ của Bệnh viện Hùng Vương đã lên đường đến Bệnh viện thu dung điều trị COVID-19 số 16, bệnh viện có quy mô 2.800 giường sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân vào ngày mai, 28/7.

 

Sáng 27/7, 87 y bác sĩ của Bệnh viện Hùng Vương đã lên đường đển Bệnh viện Thu dung điều trị COVID-19 số 16 theo chỉ đạo của Sở Y tế TPHCM
Sáng 27/7, 87 y bác sĩ của Bệnh viện Hùng Vương đã lên đường đến Bệnh viện thu dung điều trị COVID-19 số 16 theo chỉ đạo của Sở Y tế TPHCM.

 

Bệnh viện Thu dung điều trị Covid 16 mới được thành lập tại quận 7, TPHCM với quy mô 2800 giường, dự kiến tiếp nhận và điều trị các bệnh nhân F0 từ ngày 28/7/2021
Bệnh viện thu dung điều trị COVID-19 mới được thành lập tại quận 7, TPHCM với quy mô 2.800 giường, dự kiến tiếp nhận và điều trị các bệnh nhân F0 từ ngày mai, 28/7.

 

Trong đợt xuất quân này, hầu hết các y, bác sĩ đều là những người trẻ với nhiều nhiệt huyết, không ngại khó khăn cùng chung mục tiêu nhanh chóng điều trị khỏi cho bệnh nhân COVID-19, sớm đẩy lùi dịch bệnh
Trong đợt xuất quân này, hầu hết y, bác sĩ đều là những người trẻ với nhiều nhiệt huyết, không ngại khó khăn cùng chung mục tiêu nhanh chóng điều trị khỏi cho bệnh nhân COVID-19.

 

Tiễn đoàn bác sĩ, PGS.TS.BS Hoàng Thị Diễm Tuyết – Giám đốc bệnh viện đã động viên, đồng thời đề nghị tất cả các “chiến sĩ” của bệnh viện cần phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, cống hiến tất cả khả năng chuyên môn, trí tuệ của mình với quyết tâm chăm sóc, bảo vệ người bệnh và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19
Tiễn đoàn bác sĩ, PGS.TS.BS Hoàng Thị Diễm Tuyết - Giám đốc bệnh viện - đã động viên, đồng thời đề nghị tất cả các “chiến sĩ” của bệnh viện cần phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, cống hiến tất cả khả năng chuyên môn, trí tuệ của mình với quyết tâm chăm sóc, bảo vệ người bệnh và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

 

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Hùng Vương lên đường đến Bệnh viện Thu dung điều trị COVID-19 số 16
Các y, bác sĩ của Bệnh viện Hùng Vương lên đường đến Bệnh viện thu dung điều trị COVID-19 số 16.

 

Ngoài Bệnh viện thu dung điều trị COVID-19 số 16, Bệnh viện Hùng Vương còn tham gia hỗ trợ Bệnh viện thu dung điều trị COVID-19 huyện Cần Giờ với 10 y, bác sĩ, Bệnh viện thu dung điều trị COVD-19 số 2 với 26 nhân viên y tế
Ngoài Bệnh viện thu dung điều trị COVID-19 số 16, Bệnh viện Hùng Vương còn tham gia hỗ trợ Bệnh viện thu dung điều trị COVID-19 huyện Cần Giờ với 10 nhân viên y tế, Bệnh viện thu dung điều trị COVID-19 số 2 với 26 nhân viên y tế.

 

Các y, bác sĩ còn lại tiễn đồng nghiệp của mình lên đường. Tuy ở lại bệnh viện nhưng mọi người vẫn giữ một sứ mệnh to lớn là chăm sóc bệnh nhân thông thường cũng như các bệnh nhân nghi nhiễm, mắc COVID-19 tại khu vực điều trị tiêng biệt của bệnh viện.
Các y, bác sĩ tiễn đồng nghiệp của mình lên đường. Tuy ở lại bệnh viện nhưng mọi người vẫn giữ một sứ mệnh to lớn là chăm sóc bệnh nhân thông thường cũng như các bệnh nhân nghi nhiễm, nhiễm COVID-19 tại khu vực điều trị riêng biệt của bệnh viện.

Phạm An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI