Xuống hồ nhặt dép, bé trai 9 tuổi đuối nước thương tâm

09/08/2019 - 10:02

PNO - Trong lúc xuống hồ lấy chiếc dép bị đánh rơi, bé trai 9 tuổi tử vong do đuối nước.

Sáng 9/8, ông Ngô Minh Đức - Chủ tịch UBND xã Quảng Hiệp, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc bé trai đuối nước thương tâm khi ra hồ chơi.

Nạn nhân là cháu Triệu A Khôi (9 tuổi, con của anh Triệu A Sám và chị Phan Thị Lý, trú tại thôn Hiệp Đạt, xã Quảng Hiệp).

Xuong ho nhat dep, be trai 9 tuoi duoi nuoc thuong tam
Nơi cháu Khôi bị đuối nước

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 16 giờ chiều 8/8, cháu Khôi đi ra hồ nuôi cá của một hộ dân gần nhà (cách nhà anh Sám khoảng 200m) để chơi. Trong lúc đi dọc bờ hồ, cháu Khôi đánh rơi một chiếc dép nên nhảy xuống hồ để vớt.

Xuong ho nhat dep, be trai 9 tuoi duoi nuoc thuong tam
Căn nhà xập xệ của gia đình anh Sám phủ đầy tang thương

Khoảng 2 tiếng sau đó, gia đình không thấy cháu Khôi đâu nên chạy đi tìm thì phát hiện cái áo của cháu trên bờ hồ. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành đã xảy ra, gia đình hô hoán mọi người đến hỗ trợ xuống hồ tìm kiếm. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, mọi người đã vớt được thi thể cháu Khôi dưới hồ lên.

Ông Đức cũng cho biết, gia đình cháu Khôi thuộc diện hộ cận nghèo tại địa phương. Do đó, ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã xuống thăm hỏi, động viên và kịp thời hỗ trợ để gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI