Xúc động khi được ưu tiên tặng quà Tết sớm nhất

29/01/2021 - 18:35

PNO - Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TP. HCM đã trao quà Tết cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại Hội LHPN Q.Bình Thạnh và Q.Phú Nhuận.

Sáng 28/1, bà Lý Việt Trung - Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TP. HCM, đại diện báo đã gặp gỡ, trao quà Tết cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại hai quận Bình Thạnh và Phú Nhuận.

Bà Lý Việt Trung - Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TP. HCM trao quà Tết cho các hội viên khó khăn tại Hội LHPN Q. Bình Thạnh. Ảnh: Thanh Huyền.
Bà Lý Việt Trung - Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TP.HCM - trao quà Tết cho các hội viên khó khăn tại Hội LHPN Q.Bình Thạnh. Ảnh: Thanh Huyền.

Tổng số quà được trao tặng là 60 phần, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng.

Đối tượng nhận quà là các cán bộ chi tổ hội, hội viên phụ nữ, phụ nữ khuyết tật, nhiễm HIV, có đạo, nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Lý Việt Trung đã gửi lời chúc Tết tới tất cả các hội viên phụ nữ, mong rằng những phần quà của Báo Phụ nữ tuy nhỏ bé nhưng phần nào sẻ chia bớt gánh nặng cuộc sống đối với các dì, các chị. Bà Trung cho biết, những món quà nói trên chính là tình cảm của tập thể Báo Phụ nữ gửi gắm với mong ước ai cũng được đón một cái Tết no đủ, ấm áp, vui tươi.

Bà Lý Việt Trung và các cán bộ hội trong lễ trao quà Tết tại Hội LHPN Q. Bình Thạnh. Ảnh: Thanh Huyền.
Bà Lý Việt Trung và các cán bộ hội trong lễ trao quà Tết tại Hội LHPN Q.Bình Thạnh. Ảnh: Thanh Huyền.

Một hội viên cao tuổi tại Q.Phú Nhuận được con trai chở tới buổi lễ trao quà từ rất sớm, đã cảm động khi được Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TP.HCM ưu tiên tặng quà trước khi chương trình bắt đầu, vì lo sức khỏe của bà yếu (bà từng bị tai biến), chờ lâu sẽ tăng huyết áp.

Một hội viên cao tuổi bị tai biến tại Q. Phú Nhuận đã vô cùng cảm động khi được Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TP. HCM ưu tiên trao quà trước khi chương trình diễn ra vì lo cô không đủ sức khỏe để chờ lâu. Ảnh: Thanh Huyền.
Một hội viên cao tuổi bị tai biến tại Q.Phú Nhuận cảm động khi được Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TP.HCM ưu tiên trao quà trước khi chương trình diễn ra vì lo bà không đủ sức khỏe để chờ lâu. Ảnh: Thanh Huyền.

 

Bà Việt Trung mong rằng với những phần quà và tiền mặt được trao tặng, các chị em hội viên có hoàn cảnh khó khăn cũng đủ làm mâm cơm cúng gia tiên trong ngày Tết cổ truyền. Ảnh: Thanh Huyền.
Bà Việt Trung mong rằng với những phần quà và tiền mặt được trao tặng, các chị em hội viên có hoàn cảnh khó khăn cũng đủ làm mâm cơm cúng gia tiên trong ngày Tết cổ truyền. Ảnh: Thanh Huyền.

 

Thanh Huyền

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI