“Xuân hạ thu đông rồi lại xuân" 2 hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ

17/09/2022 - 22:00

PNO - Với những thay đổi trong phong cách biểu diễn và tăng cường sự gắn kết của các nghệ sĩ, "Xuân hạ thu đông rồi lại xuân" 2 hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giãn thoải mái cho khán giả.

a
Xuân hạ thu đông rồi lại xuân 2 hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho công chúng

Khác với mùa 1, các nghệ sĩ trong mùa 2 gồm Anh Tú, Trúc Nhân, Orange và Hứa Kim Tuyền sẽ tham gia biểu diễn theo hình thức busking (tức là biểu diễn đường phố). Các bài hát không phải đầu tư ban nhạc hay phối khí hoành tráng mà mọi thứ đều hướng đến sự mộc mạc, tự nhiên, tạo nên không gian âm nhạc gần gũi với khán giả.

Thay đổi này khiến mọi người không khỏi mong chờ, bởi cá tính và chất giọng đặc biệt của bộ tứ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị. Trước đó,  trong mùa 1, sự giản lược về hình thức và linh động sân khấu biểu diễn cũng đã tạo nên thương hiệu riêng cho chương trình.

Để tăng thêm độ gắn kết, Anh Tú, Trúc Nhân, Orange và Hứa Kim Tuyền cũng đã trải qua khoảng thời gian tập luyện đầy hào hứng. Dù lần đầu tiên tham gia chung một chương trình nhưng 4 nghệ sĩ không hề e ngại mà ngược lại còn liên tục pha trò, tạo nên những màn tung hứng ăn ý.

Thông qua 2 tập mở đầu được ê-kíp chương trình dành tặng riêng cho khán giả trước khi tập 1 chính thức lên sóng, những màn biểu diễn ngẫu hứng thú vị giữa Anh Tú và Orange trong ca khúc Tình thơ của nhạc sĩ Hoài An hay Hứa Kim Tuyền và Trúc Nhân hòa giọng với bài hát Tiny Love (Thịnh Suy) nhận được những phản hồi tích cực của người xem. Sự rộn ràng, tươi trẻ và tinh thần gắn kết của 4 nghệ sĩ cũng là tinh thần xuyên suốt của Xuân hạ thu đông rồi lại xuân mùa 2. 

Không khí tập luyện nhiều tiếng cười của bộ tứ
Không khí tập luyện nhiều tiếng cười của bộ tứ Anh Tú, Orange, Trúc Nhân và Hứa Kim Tuyền

Trong hành trình On the Road, bộ tứ sẽ cùng nhau xuất phát từ TPHCM đi máy bay ra Đà Nẵng, sau đó đi tàu hỏa ra Huế. Tại Huế sẽ có 3 buổi biểu diễn chính thức, lần lượt là các sân khấu tại các địa điểm Ngênh Lương Đình, cầu Bán Nguyệt và làng ngư Mỹ Thạnh. Bộ tứ cũng sẽ có một buổi biểu diễn ngay tại trung tâm phố cổ Hội An. Và điểm đến cuối cùng sẽ là Long An, với không gian mở tại một khu dân cư hiện đại nơi đây. 

Chương trình Xuân hạ thu đông rồi lại xuân 2 sẽ lên sóng vào 20g tối thứ Sáu hàng tuần trên YouTube Forest Studio, bắt đầu từ ngày 23/9.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI