Xu hướng lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng công thức có nguồn gốc tự nhiên

30/08/2023 - 17:37

PNO - Khi chăm sóc sức khỏe là một lối sống chứ không phải trào lưu nhất thời, các ông bố, bà mẹ ngày càng chú tâm hơn đến việc lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng công thức có nguồn gốc tự nhiên để hỗ trợ con phát triển toàn diện.

Người dùng “nâng cấp” tiêu chuẩn lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng công thức

Tự nhiên, đạt tiêu chuẩn quốc tế và đầy đủ dưỡng chất thiết yếu”, chị Thùy Anh (29 tuổi, TPHCM) chia sẻ ngắn gọn về tiêu chí hàng đầu khi chọn mua các sản phẩm dinh dưỡng công thức cho con.

Nguồn gốc nguyên liệu là yếu tố được các ông bố, bà mẹ quan tâm hàng đầu khi tìm kiếm sản phẩm cho con - Ảnh: Tập đoàn TH
Nguồn gốc nguyên liệu là yếu tố được các ông bố, bà mẹ quan tâm hàng đầu khi tìm kiếm sản phẩm cho con - Ảnh: Tập đoàn TH

Không chỉ xem xét về thành phần dinh dưỡng, hương vị như trước đây, giờ tôi đặc biệt quan tâm đến nguồn gốc nguyên liệu. Tốt nhất là sản xuất từ nguồn sữa tươi sạch, được kiểm nghiệm khắt khe”, chị Thùy Anh cho biết thêm.

Giống như chị Thùy Anh, nhiều bà mẹ Việt hiện nay ngày càng khắt khe hơn trong việc có lựa chọn các sản phẩm sữa dinh dưỡng cho con. Theo đó, họ ưu tiên sử dụng các sản phẩm có nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản để đảm bảo an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ.

Theo TS. Alwine Kardinaal - Trưởng ban Dinh dưỡng và Sức khỏe - Trung tâm Nghiên cứu thực phẩm và sức khỏe NIZO (Hà Lan), xu hướng sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ có thành phần, nguồn gốc tự nhiên hoặc hữu cơ đang ngày càng phổ biến trên thế giới trong những năm gần đây, đặc biệt là ở châu Âu.

Theo TS. Alwine Kardinaal, sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ có thành phần, nguồn gốc tự nhiên hoặc hữu cơ đang là xu hướng trên toàn thế giới
Theo TS. Alwine Kardinaal, sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ có thành phần, nguồn gốc tự nhiên hoặc hữu cơ đang là xu hướng trên toàn thế giới

Đối với trẻ từ 3-12 tuổi, các bà mẹ đang tìm kiếm các thành phần tự nhiên (76%), dinh dưỡng bổ sung (72%) và không chất bảo quản (70%) trong sản phẩm. Ngoài ra, việc bổ sung các vitamin thiết yếu như vitamin A, C, D và E, canxi, sắt, chất xơ, omega 3 và lợi khuẩn… cũng được đặc biệt quan tâm”, TS. Alwine Kardinaal nhấn mạnh.

Thấu hiểu nhu cầu của các mẹ về việc lựa chọn sản phẩm sinh dưỡng công thức vừa giàu dinh dưỡng vừa an toàn, tốt cho sức khỏe của trẻ, Tập đoàn TH đã cho ra đời TH true FORMULA với công thức độc quyền và nguyên liệu tự nhiên. Được nghiên cứu, phát triển phù hợp với thể trạng, đặc điểm, nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, TH true FORMULA mang đến giải pháp dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể lực và trí tuệ.

TH true FORMULA đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế CODEX và QCVN - bộ Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia đối với sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ.

PGS. TS Nguyễn Thị Lâm, nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia nhấn mạnh, bộ Quy chuẩn quốc gia quy định các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm và yêu cầu rất nghiêm ngặt đối với việc quản lý sản phẩm dinh dưỡng công thức với mục đích ăn bổ sung cho trẻ.

TH true FORMULA - công thức độc quyền và nguyên liệu tự nhiên

TH true FORMULA là thành quả của sự hợp tác chiến lược toàn diện giữa Viện Dinh dưỡng TH cùng các đối tác khoa học dinh dưỡng uy tín trên thế giới. Với công thức độc quyền Care Advance cùng nguyên liệu từ thiên nhiên, TH true FORMULA mang lại nguồn dinh dưỡng vàng cho sự phát triển toàn diện về não bộ, đề kháng, tiêu hóa và hấp thu của trẻ em dưới 12 tuổi.

Là thành quả của sự hợp tác chiến lược toàn diện giữa Viện Dinh dưỡng TH cùng các đối tác khoa học dinh dưỡng uy tín trên thế giới, TH true FORMULA mang lại nguồn dinh dưỡng vàng cho sự phát triển của trẻ
Là thành quả của sự hợp tác chiến lược toàn diện giữa Viện Dinh dưỡng TH cùng các đối tác khoa học dinh dưỡng uy tín trên thế giới, TH true FORMULA mang lại nguồn dinh dưỡng vàng cho sự phát triển của trẻ

Trong TH true FORMULA có chứa MFGM, DHA, ARA - các dưỡng chất không thể thiếu đối với sự phát triển của não bộ và khả năng nhận thức, giải quyết các vấn đề của trẻ. HMO (2’-FL) giúp thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn, duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh. Nucleotide cùng các vitamin A, D, C và khoáng chất (selen, kẽm) cũng có vai trò tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Prebiotic (GOS & FOS) thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, đồng thời tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất.

Sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi TH true FORMULA được làm từ sữa tươi sạch của trang trại TH, không sử dụng chất bảo quản, các dưỡng chất chính MFGM, DHA, ARA, HMO (2’-FL), GOS, FOS đều có nguồn gốc từ tự nhiên, được kiểm định chất lượng chặt chẽ.

TH true FORMULA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới với quy trình bảo quản, vận chuyển kiểm soát nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng của sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Với công thức độc quyền và nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA là bước tiến mới trên hành trình “Vì sức khỏe cộng đồng" với khát khao phụng sự “Vì tầm vóc Việt” của Tập đoàn TH.

Châu Khoa

Nguồn: Tập đoàn TH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI