Xe khách chở đoàn du lịch tông đuôi xe container, 15 người thương vong

06/07/2019 - 10:09

PNO - Chiếc xe khách chở hơn 50 người đang trên đường vào thăm quê Bác thì đâm vào đuôi xe container khiến 1 người tử vong, 14 người bị thương.

Sáng 6/7, ông Nguyễn Văn Xuân – Phó trưởng công an xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ tai nạn giữa xe khách và xe container khiến 1 người tử vong, nhiều người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5g sáng cùng ngày, chiếc xe khách mang biển số Hà Nội chở một đoàn khách chủ yếu quê Bắc Giang đi vào Nghệ An du lịch. Khi đến cầu Lồi (xã Diễn Hồng) thì bất ngờ tông vào đuôi xe container mang biển số 76C-04542 do tài xế Nguyễn Hồng Luân (quê Quảng Ngãi) điều khiển.

Xe khach cho doan du lich tong duoi xe container, 15 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ tai nạn

Cú tông mạnh khiến đầu xe khách biến dạng, hàng chục hành khách trên xe ngã dúi về phía trước. 15 người bị thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó 1 người đã tử vong.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, trong số 14 nạn nhân bệnh viện này vừa tiếp nhận, có một trường hợp nguy kịch, các nạn nhân còn lại chủ yếu bị đa chấn thương.

Vẫn còn bàng hoàng khi ngồi trên giường bệnh, anh Nguyễn Văn Hiệp (37 tuổi, quê Bắc Giang) cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ông cùng các hành khách trên xe chủ yếu đang ngủ.

Xe khach cho doan du lich tong duoi xe container, 15 nguoi thuong vong
Hơn 10 người bị thương, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện

“Đang ngủ thì tôi giật mình bởi một tiếng rầm rất lớn. Sau đó, tất cả mọi người bị hất nhào ra phía trước. Nhiều người ngã đè lên nhau, la hét rất lớn”, anh Hiệp kể.

Ông Nguyễn Mạnh Toàn (41 tuổi, quê Bắc Giang) cho hay, những người trên xe khách gặp nạn chủ yếu là người thân và bạn bè quen biết cùng hợp hồng nhà xe chở đi thăm quê Bác.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI