Xe BMW nát đầu sau pha khách lái thử: Đưa vào TP.HCM sửa

11/04/2016 - 10:25

PNO - Khách hàng lên xe BMW để chạy thử nhưng mất lái rồi tông gãy liên tiếp cột biển báo giao thông và cây xanh ven đường khiến phần đầu xe bể nát.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 10/4 tại khu vực thuộc địa bàn quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 10/4, showroom BMW Pasteur (tọa lạc tại quận 3, TP.HCM) đã đưa xe BMW 730 Li thế hệ mới có giá hơn 4,4 tỷ đồng ra Đà Nẵng giới thiệu và cho khách hàng lái thử.

Xe BMW nat dau sau pha khach lai thu: Dua vao TP.HCM sua
Khi vị khách vừa lên xe và điều khiển, thì mất lái và khiến chiếc xế hộp BMW 730 Li đã lao lên vỉa hè tông gãy cột biển báo giao thông và cây xanh ven đường rồi mới dừng lại.

Đoạn đường được showroom chọn cho khách lái thử là đường Như Nguyệt đến chân cầu Thuận Phước (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

Khi vị khách vừa lên xe và điều khiển, thì mất lái khiến chiếc xế hộp BMW 730 Li đã lao lên vỉa hè tông gãy cột biển báo giao thông và cây xanh ven đường rồi mới dừng lại.

Xe BMW nat dau sau pha khach lai thu: Dua vao TP.HCM sua
Phần đầu chiếc xế hộp hạng sang bị bể nát, hư hỏng nặng.

Thời điểm xảy ra tai nạn, cả 4 túi khí bảo hộ phía trước xe đều bung ra. Người khách lái thử chiếc xe không bị thương và rất may mắn, vụ việc không gây thương vong về người cho những người xung quanh.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, đội CSGT Công an quận Hải Châu đã cử lực lượng đến hiện trường tìm hiểu vụ việc.

Xe BMW nat dau sau pha khach lai thu: Dua vao TP.HCM sua
Chiếc BMW 730Li thế hệ mới vừa được bày bán tại các showroom trên toàn quốc từ tháng 3/2016 với giá khởi điểm 4,4 tỷ đồng.

Tại hiện trường, phần đầu xe BMW bị bể nát, phần nắp capo cũng bị hư hỏng nặng.

Lúc này, các đơn vị bảo hiểm cũng có mặt, những bên liên quan đã đề nghị được giao xe cho bảo hiểm kéo về bồi thường.

Theo tìm hiểu, chiếc BMW 730Li thế hệ mới vừa được bày bán tại các showroom trên toàn quốc từ tháng 3/2016 với giá khởi điểm 4,4 tỷ đồng.

Xe BMW nat dau sau pha khach lai thu: Dua vao TP.HCM sua

Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất tối đa 258 mã lực và có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,3 giây.

Hiện chiếc BMW 730 Li vừa bị tai nạn đang chờ để được đưa về TP.HCM để sửa chữa.

 Vĩnh Tuy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI