Xác định được cha ruột ‘bé 4 tuổi bị đánh đến xuất huyết não’

30/09/2014 - 18:49

PNO - PNO - Kết quả giám định ADN xác định anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Sóc Trăng) là cha ruột của bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi, bị mẹ đẻ và người tình đánh đập tàn nhẫn đến xuất huyết não).

edf40wrjww2tblPage:Content

Xac dinh duoc cha ruot ‘be 4 tuoi bi danh den xuat huyet nao’

Anh Tố vui mừng điện thoại cho người thân thông báo kết quả giám định ADN.

Xac dinh duoc cha ruot ‘be 4 tuoi bi danh den xuat huyet nao’

Xac dinh duoc cha ruot ‘be 4 tuoi bi danh den xuat huyet nao’

Hình ảnh dễ thương của bé Ngân hiện tại, sau khi xuất viện.

Ngày 30/9, đại tá Trần Văn Chính - Trưởng công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, kết quả giám định ADN đã xác định được cha ruột của bé Ngân chính là anh Trần Văn Tố. Kết quả phù hợp với lời khai của bà ngoại bé Ngân, phù hợp với giấy tờ tùy thân cũng như sổ hộ khẩu, giấy khai sinh mà anh Tố đã xuất trình trước đó.

Ngoài ra, cơ quan công an cũng tiến hành giám định thương tật bé Ngân để làm cơ sở xử lý Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) và người tình của mẹ là Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, thường trú Đồng Nai).

Biết tin có kết quả giám định ADN, anh Tố đã làm đơn xin nuôi con và đã được cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương cũng như bà ngoại bé Ngân chấp nhận. Sau khi hoàn thành giám định thương tật, anh Tố đã làm thủ tục xuất viện cho con. Anh Tố cho biết anh cũng không lên Đồng Nai làm thuê nữa để ở nhà chăm sóc 2 con.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đã liên hệ với Sở Lao động - TBXH tỉnh Sóc Trăng để chuyển số tiền hơn 200 triệu đồng mà người hảo tâm ủng hộ cho bé Kim Ngân xuống Sóc Trăng. Số tiền này sẽ do Sở Lao động - TBXH tỉnh Sóc Trăng phối hợp cùng gia đình chăm lo cho bé Ngân.

Xac dinh duoc cha ruot ‘be 4 tuoi bi danh den xuat huyet nao’

Xac dinh duoc cha ruot ‘be 4 tuoi bi danh den xuat huyet nao’

Hình ảnh thương tâm của bé Ngân lúc vừa bị mẹ ruột và dượng "hờ" tra tấn dã man.

Như tin đã đưa, vào ngày 10/9, bé Ngân bị Trang và Minh đánh dã man khi cùng ở nhà trọ thuộc khu phố Nội Hóa 2, phường Bình An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Hai ngày sau, những người cùng khu trọ phát hiện bé Ngân nằm lả trên nền nhà với thương tích đầy mình, kiến bu nhiều chỗ nên đã giải cứu, đưa đến bệnh viện trong tình trạng sức khoẻ và tính mạng nguy kịch.

Cơ quan công an cũng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Nguyễn Thị Thùy Trang cùng người tình Đỗ Trọng Minh về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Vụ việc khiến dư luận xôn xao, căm phẫn. Hành vi bạo hành dã man con nhỏ của người mẹ ruột và dượng “hờ” khiến dư luận lên án mạnh mẽ.

TÂM ANH - THUỶ TIÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI