Whitney Houston 'biểu diễn' sau 8 năm qua đời

26/02/2020 - 11:06

PNO - Mặc dù tour diễn bị tẩy chay mạnh mẽ trước khi diễn ra nhưng những khán giả có mặt tại sự kiện vẫn không giấu được sự phấn khích.

Tour diễn An evening with Whitney: The Whitney Houston hologram tour đã chính thức diễn ra vào ngày 25/2. Trước khi thực hiện chuyến lưu diễn khắp nước Anh và một số quốc gia châu Âu, tour diễn bị tẩy chay rầm rộ vì cho rằng ban tổ chức đang “khai quật” một tượng đài để chuộc lợi.

Tuy nhiên trong đêm diễn, nhiều khán giả có mặt tại sự kiện không khỏi phấn khích. Hình ảnh của nữ ca sĩ Whitney Houston được chiếu trên màn hình 3D với những bộ trang phục cô từng mặc với kiểu trang điểm, làm tóc quen thuộc. Điệu bộ khi trình diễn của nữ ca sĩ cũng được đội ngũ kỹ thuật dựng theo công nghệ CGI nhằm “tái sinh” phiên bản Whitney Houston hoàn hảo nhất.

Hình ảnh Whitney Houston trong định dạng 3D.
Hình ảnh Whitney Houston trong định dạng 3D.

Trong khi trình diễn các ca khúc quen thuộc như I will always love you, How will I know, Saving all my love for you... Whitney Houston phiên bản 3 D cùng các vũ công thể hiện màn vũ đạo được dàn dựng công phu từ trước.

Daily Mail cho biết, nhiều khán giả choáng váng khi thấy Whitney Houston trên sân khấu trình diễn như người thật. Họ không tin sau 8 năm Whitney Houston qua đời, khán giả lại được sống trong không khí âm nhạc vừa sôi động, vừa sâu lắng mà nữ ca sĩ mang lại.  

Trích đoạn một số phần trình diễn tại đêm nhạc 25/2 ở Sheffield, Anh:

 

Tại đêm nhạc tối 25/2 ở Sheffield, Anh, đã có khoảng 1.800 khán giả tham dự. Mỗi người phải chi trả từ 30 đến 65 bảng Anh để mua vé. Ban đầu, khán giả phấn khích với không khí mà đêm nhạc mang lại, tuy nhiên, không lâu sau, nhiều ý kiến chê bai xuất hiện. Một số khán giả ngồi ở vị trí không thuận lợi để nhìn Whitney Houston trong hình ảnh có vẻ chân thật nhất trên sân khấu nên có cảm giác bị lừa dối. Một số khác cho rằng có vài cử chỉ được lập trình sẵn không phù hợp như cô dùng khăn lau mồ hôi hay vẫy tay không đúng lúc...

Dù vậy, khi một số ca khúc sôi động được trình diễn trên sân khấu, khán giả lại không ngừng nhún nhảy, hát hò cùng nhau. Đơn vị tổ chức tham vọng sẽ đưa được tour diễn đến với nhiều nước thuộc châu Âu, châu Mỹ và nhiều quốc gia ở các châu lục khác.

Trước Whitney Houston, các phiên bản 3D của Roy Orbison hay Maria Callas cũng đã được thực hiện để phục vụ sự yêu thích của khán giả.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI