Web drama "Người bạn nhỏ": Món quà ý nghĩa cho trẻ em

21/03/2020 - 07:14

PNO - Web drama "Người bạn nhỏ" của đạo diễn Pil Nguyễn, thuộc dự án Ciné For You (CFU).

Giữa mùa dịch COVID-19, đạo diễn Pil Nguyễn cho ra mắt web drama Người bạn nhỏ (12 tập) dành tặng khán giả thiếu nhi. Tập Một vừa được phát trên kênh YouTube Pops Kid vào ngày 19/3, những tập tiếp theo sẽ được phát định kỳ vào các ngày thứ Ba, Năm, Bảy hàng tuần.

Kịch bản Người bạn nhỏ được lấy cảm hứng từ truyền thuyết về công chúa Liễu Hạnh. Tập Một bắt đầu với câu chuyện Giáng Trần.

Chú chó Mít - diễn viên đặc biệt trong Người bạn nhỏ
Chú chó Mít - diễn viên đặc biệt trong Người bạn nhỏ

Nhân vật chính là cậu bé Rin (diễn viên nhí Đình Đắc đóng), vì say mê đọc truyền thuyết về công chúa Liễu Hạnh và các tiên đồng mà cậu nằm mơ, thấy mình bay vào thế giới kỳ ảo. Trong giấc mơ, Rin có một chú chó khôn ngoan, lanh lợi và có phép thuật. Rồi giấc mơ kỳ lạ bỗng trở thành hiện thực khiến cuộc sống của cậu bé hoàn toàn thay đổi...

Mạch truyện đan xen giữa mơ và thực, để lại nhiều tiếng cười, gửi gắm những thông điệp về tình yêu thương, nhân ái cho các bạn nhỏ.

Các diễn viên tham gia: Quế Thảo (vai Liễu Hạnh), Minh Thư (vai Tiểu Tiên), Thanh Phượng (mẹ Rin), Thanh Tuấn (bố Rin)... Đặc biệt có chú chó husky tên Mít đảm nhận vai chú chó có phép thuật trong giấc mơ của Rin. 

Người bạn nhỏ là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Pil Nguyễn - đạo diễn từng có phim ngắn Con yêu mẹ đoạt giải nhất trong cuộc thi làm phim chống định kiến về giới Bình thường hay bất thường do tổ chức Phát triển Liên Hiệp Quốc (UNDP) phối hợp cùng VTV6 tổ chức vào năm 2016.

Người bạn nhỏ là sản phẩm nằm trong dự án Xi-nê cho bạn (Ciné for you - CFU), được hình thành nhằm tạo ra các sản phẩm web drama, video clip vừa mang tính giải trí vừa mang tính giáo dục dành tặng miễn phí cho khán giả.

Ekip thực hiện Người bạn nhỏ
Ê-kíp thực hiện Người bạn nhỏ

Song Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI