Vui Trung thu “Vầng trăng cổ tích" cùng hệ thống TTTM VINCOM

12/09/2013 - 11:39

PNO - PNO - Trong hai ngày 14/9 và 19/9/2013, hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom tổ chức chương trình Tết Trung thu đặc sắc và hấp dẫn với thông điệp “Vầng trăng cổ tích”, như một món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng, đặc biệt là...

edf40wrjww2tblPage:Content

Vui Trung thu “Vang trang co tich

Các gian hàng đồ chơi tại Vincom Center B luôn là tâm điểm của các em bé

Ngay từ ngày 14/9/2013 (tức ngày 10/8 âm lịch), tại TTTM Vincom Center Bà Triệu và Vincom Center Long Biên, Hà Nội một không gian mang đậm màu sắc cổ tích với những hình ảnh thân thuộc của Trung thu như đèn ông sao, đèn cá chép và mâm cỗ cổ truyền sẽ được tái hiện. Các bé cũng được chụp ảnh với các nhân vật hoạt hình hiện đại đang chuẩn bị lên phi thuyền đón chị Hằng. Từ 19g - 21g, tại cả hai TTTM sẽ đồng loạt diễn ra chương trình ca nhạc thiếu nhi do các nghệ sĩ nhí đến từ CLB Họa Mi và nhóm múa Phương Đông Trẻ thể hiện. Không những thế, khi đến vui chơi, các bé sẽ được tặng ngay những quả bóng bay đủ sắc màu.

Vui Trung thu “Vang trang co tich

Khách hàng mua sắm tại Vincom Center Bà Triệu

Tại Vincom Mega Mall Royal City, trong ngày rằm Trung thu, 19/9/2013, để đánh dấu Tết Trung thu đầu tiên của Quần thể TTTM và vui chơi giải trí trong lòng đất, nhiều hoạt động vui chơi, tặng quà và chương trình ca múa nhạc thiếu nhi sẽ diễn ra từ 19g- 21g tại khu vực quảng trường. Các bé sẽ tham gia nhiều trò chơi dân gian vừa vui - khoẻ, vừa khoe tài khéo léo như: đi trên gáo dừa ghép tranh;, kéo co, nhảy bao bố, nặn tò he, vẽ mặt nạ…Những bé chiến thắng trong các phần chơi sẽ nhận quà thú vị từ Ban Tổ chức.

Vui Trung thu “Vang trang co tich

Vincom Mega Mall Royal City

Cũng vào ngày 19/9/2013 tại TP.HCM, không khí vui Trung thu tại TTTM Vincom Center B sẽ mang một màu sắc hoàn toàn khác biệt. Từ 19g, chương trình ca múa nhạc mang tên “Vui Trung thu” của các nghệ sĩ nhí đến từ Nhà Thiếu nhi Quận 1 sẽ diễn ra tại sân khấu tầng B2. Không chỉ nhận quà bóng bay, các em nhỏ còn được thưởng thức những tiết mục ảo thuật huyền bí và thử sức trong những game show thú vị.

Vui Trung thu “Vang trang co tich

Các khách hàng nhí đến Vincom Center Long Biên vui sắm trung thu

Với sự chuẩn bị công phu và hấp dẫn, Tết Trung thu 2013 tại hệ thống Vincom hứa hẹn sẽ mang đến cho các em nhỏ và gia đình một mùa Trung thu đáng nhớ. Chương trình cũng là thông điệp tri ân của chủ đầu tư hệ thống TTTM mang thương hiệu Vincom - Tập đoàn Vingroup - gửi đến khách hàng.

T.L 

Ngày 14/09/2013, nằm trong loạt hoạt động của chương trình vui đón Trung thu đặc sắc tại Vincom Center Long Biên, Giải bơi Thanh Thiếu niên Vincom Village sẽ được Tập đoàn Vingroup tổ chức tại Cụm hồ bơi ngoài trời, khu đô thị Sinh thái Vincom Village từ 16g - 18g30. Đây là một trong những sự kiện thể thao định kỳ dành cho con em cư dân Vincom Village trong độ tuổi từ 6 - 15, nhằm tạo một sân chơi giải trí bổ ích, đồng thời góp phần rèn luyện thể lực cho các em.
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI