Vui khi được cắt tóc miễn phí

11/06/2023 - 18:35

PNO - Từ người lớn đến trẻ em ai nấy đều vui khi được cắt tóc miễn phí.

Ngày 11/6, tại Trường THCS Trường Thọ, Hội LHPN phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TPHCM phối hợp cùng Ban Quản lý cộng đồng Sài Gòn Chợ Lạc Xoong tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí cho người dân trên địa bàn phường. 

Đông đảo bà con đã đến để được phục vụ. Chị Phượng, mẹ của 2 bé Đăng Khôi và Đăng Khang vui vẻ: “Được tin, tranh thủ dịp cuối tuần tôi đưa hai con đến cắt tóc. Những người thợ cắt tóc ở đây rất nhiệt tình, vui vẻ. Tuy cắt tóc miễn phí nhưng các bạn rất tận tâm”.

Hai con trai của chị Phương hào hứng với kiểu tóc mới được các anh thợ cắt tóc tỉ mỉ cắt, tỉa2 con trai của chị Phượng hào hứng với kiểu tóc mới được các anh thợ cắt tóc tỉ mỉ cắt, tỉa 

Tiếng kéo lách cách xen lẫn tiếng cười nói khiến cho buổi cắt tóc miễn phí vui như hội

Tiếng kéo lách cách xen lẫn tiếng cười nói khiến cho buổi cắt tóc miễn phí rất vui 

Còn chị Nguyễn Thị Thu Thanh thì cho biết: “Hay tin tổ chức cắt tóc miễn phí, tôi và các chị em trong khu phố rủ nhau đến làm đẹp. Mấy anh thợ ở đây rất chuyên nghiệp không khác gì trong salon”.

Cô Thanh vui vì hôm nay được cắt kiểu tóc mới
Chị Nguyễn Thị Thu Thanh cảm thấy vui với kiểu tóc mới

Anh Trần Quốc Cường (thợ cắt tóc) cho biết thêm, chương trình cắt tóc miễn phí là hoạt động được nhóm của anh tổ chức ở rất nhiều nơi trên địa bàn TPHCM, Đồng Nai, Vũng Tàu...

“Mỗi lần nghe nói đi cắt tóc miễn phí cho bà con là anh em tụi tôi rất vui. Chúng tôi muốn giúp một chút sức nhỏ để mang cho đến cộng đồng những điều tốt đẹp” - anh Cường nói.

Các bạn nhỏ hớn hở khi được người thân đưa đến để 'tạo mẫu' tóc mới

Các bạn nhỏ hớn hở khi được người thân đưa đến để "tạo mẫu" tóc mới

Đến cắt tóc miễn phí, mỗi em nhỏ còn được trao 1 phần quà.

Tú Ngân

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI