Vụ thông tin cấm sóng nghệ sĩ Hoài Linh: HTV nói không có chủ trương về việc này

14/06/2021 - 18:34

PNO - Trước thông tin khiến dư luận xôn xao, phía đài đã có phát ngôn chính thức.

Ngày 14/6, mạng xã hội lan truyền thông tin NSƯT Hoài Linh bị Đài Truyền hình TPHCM (HTV) cấm sóng, xuất phát từ một bức ảnh chụp lại đoạn tin nhắn của khán giả gửi đến fanpage của HTV. Trong đó, tin nhắn từ fanpage HTV mang nội dung Đài đã ngưng hợp tác với Hoài Linh trong các chương trình sắp tới. 

Dư luận xôn xao cho rằng việc này có thể bắt nguồn từ những ồn ào vừa qua của Hoài Linh. Nhất là mới đây anh tuyên bố rút khỏi chương trình Thách thức danh hài 2021. Đây là chương trình phát sóng bởi HTV. 

Chúng tôi đã liên hệ với HTV để tìm hiểu rõ sự việc. Theo đó, đại diện đài cho biết: “Lãnh đạo Đài không có chủ trương và không có văn bản chính thức nào về việc này”.

Nghệ sĩ Hoài Linh từng xuất hiện trong nhiều chương trình phát trên HTV
Nghệ sĩ Hoài Linh từng xuất hiện trong nhiều chương trình phát trên HTV

Vị đại diện này nói thêm, thông tin nào được phát sóng trên đài, hoặc có văn bản, hoặc có phỏng vấn, ghi âm, ghi hình... thì mới được xem là thông tin chính thức từ Đài. 

Trước đó, phía nghệ sĩ Hoài Linh cũng bày tỏ sự bất ngờ trước thông tin này: “Hiện tại chúng tôi không nhận được thông báo gì từ việc HTV cấm sóng. Chúng tôi có làm gì với HTV đâu mà cấm sóng”.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI