Vụ thảm sát hai cháu bé tại Q.5: Nghi phạm có ý định tự tử

27/06/2013 - 22:40

PNO - PNO - Liên quan đến vụ thảm sát hai cháu bé tại chung cư An Bình (đường An Bình, P.6, Q.5,TP.HCM), ngày 27/6, Công an Q.5 đã bàn giao nghi phạm gây ra vụ thảm sát là Phan Xuân An (33 tuổi, ngụ tại chung cư An Bình) cùng hồ sơ vụ án cho Phòng...

Bước đầu tại cơ quan điều tra, An thừa nhận đã gây ra vụ thảm sát hai anh em họ Lê Trung Lợi (6 tuổi) và Lê Thành Phụng (2 tuổi) vào chiều 25/6 qua. Về nguyên nhân dẫn đến hành động cầm dao đâm nhiều nhát vào người hai cháu khi các cháu đang chơi đùa trong chung cư, Phan Thanh An khai là do đang buồn chán công việc nên có ý định tự tử và muốn có người chết cùng.

Vu tham sat hai chau be tai Q.5: Nghi pham co y dinh tu tu

Phan Xuân An tại cơ quan điều tra

Nhiều người dân tại chung cư nơi An sinh sống cho biết, thời gian gần đây An có nhiều biểu hiện bất thường, sống khép kín. An từng làm việc tại UBND P.5 (Q.5), nhưng đã nghỉ việc. Người dân trong chung cư nghi ngờ An có biểu hiện không bình thường về thần kinh. Tuy nhiên, cơ quan điều tra cho rằng, chưa có căn cứ xác định An có biểu hiện không bình thường về vấn đề thần kinh.

Theo Công an Q.5, khoảng 15g30 ngày 25/6, hai cháu Lê Trung Lợi và Lê Thành Phụng đang chơi trước nhà số 43F lầu 1, chung cư An Bình, bất ngờ bị An cầm dao (dài khoảng 20cm) đi tới. Ngay sau đó, An dùng dao đâm vào người cháu Phụng. Sau đó, An đâm nhiều nhát vào người cháu Lợi gây thương tích.

Vu tham sat hai chau be tai Q.5: Nghi pham co y dinh tu tu

Cháu Phụng đang được điều trị tại bệnh viện

Hai cháu Phụng, Lợi được đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng Phụng bị “vết thương thấu ngực, thấu bụng, thủng cơ hoành, thủng dạ dày, rách gan, thủng đại tràng và ruột non nhiều chỗ; Lợi bị “vết thương thấu bụng, rách thận, thủng đại tràng góc lách và ruột non”.

Chiều 27/6, thông tin từ người nhà cho biết, sức khỏe hai cháu tiến triển tốt, qua cơn nguy hiểm.

Hải Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI