Vụ nổ 3 người chết, 1 người bị thương: Do tự chế pháo

14/04/2017 - 18:17

PNO - Công an tỉnh Nam Định bước đầu đã xác định được nguyên nhân vụ nổ khiến 4 người thương vong ở huyện Trực Ninh đêm 13/4.

Liên quan đến vụ nổ khiến 3 người chết, 1 người bị thương ở xã Trực Phú (huyện Trực Ninh, Nam Định), chiều 14/4, Công an tỉnh Nam Định cho biết bước đầu đã xác định được nguyên nhân vụ việc.

Danh tính các nạn nhân tử vong gồm Nguyễn Văn Duy (SN 1986), Nguyễn Văn Trí (SN 2007), Nguyễn Văn Nam (SN 2012). Người bị thương là anh Trần Văn Thụy.

Vu no 3 nguoi chet, 1 nguoi bi thuong: Do tu che phao
Ngôi nhà xảy ra vụ nổ nghiêm trọng

Theo đó, vào khoảng gần 21h ngày 13/4, Nguyễn Văn Duy dùng thuốc pháo nhét vào tuýp sắt để tạo ra quả pháo phụt, phát sáng. Việc này được Duy thực hiện tại nhà ông Nguyễn Văn Thử (SN 1948, là bác ruột của Duy).

Khi Duy nhồi thuốc pháo, hai cháu nhỏ gồm Trí và Nam, anh Thụy có ngồi gần để xem. Sau khi nhồi thuốc nổ vào tuýp sắt hoàn thành, Duy dùng điện để kích nổ quả pháo này. Bất ngờ, quả pháo gây ra vụ nổ kinh hoàng khiến 4 người có mặt tại đây thương vong.

Ngoài 3 nạn nhan tử vong, anh Thụy bị thương nặng ở chân hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI