Vụ đánh ghen ở Bình Dương: Bắt khẩn cấp bà Lê Thị Tuyết

23/04/2013 - 07:32

PNO - PNO - Tối 22/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ hình sự bà Lê Thị Tuyết (SN 1970, ngụ tổ 4, KP 9, P.Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) về hành vi làm nhục người khác.

 Chiều tối cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một đã đến thực nghiệm lại hiện trường nơi hai mẹ con bà Tuyết hành hung, đánh đập và lột quần áo bà Phạm Thị Bình; đồng thời, công an cũng đã tổ chức lấy thêm lời khai một số nhân chứng tại tổ 4, KP 9 xoay quanh sự việc bà Bình bị hai mẹ con bà Tuyết hành hung, lột quần áo nơi công cộng, sau đó clip về vụ này được phát tán trên mạng gây bất bình dư luận.

Vu danh ghen o Binh Duong: Bat khan cap ba Le Thi Tuyet

Ảnh cắt từ clip

Theo hồ sơ từ công an, ngay sau khi xảy ra vụ việc đánh ghen, nhận được tin báo của quần chúng tại tổ 4, KP 9, P.Phú Hòa, sáng 16/4, Công an P.Phú Hòa đã cử lực lượng xuống hiện trường xác minh. Qua xác minh, công an cho biết, người bị đánh ghen dã man, bị lột hết quần áo nơi công cộng là chị Phạm Thị Bình (SN 1972, ngụ 269/118 tổ 4, KP 9, P.Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một). Hai mẹ con có hành vi đánh ghen dã man là bà Lê Thị Tuyết (SN 1970, ngụ 147/122, ngụ cùng tổ 4) và Lê Đình Quý (SN 1998, con bà Tuyết).

Xác định sự việc là nghiêm trọng, sáng 22/4, Công an P.Phú Hòa đã có báo cáo gửi Công an TP Thủ Dầu Một củng cố hồ sơ, chứng cứ để đề nghị Viện KSND cùng cấp khởi tố vụ án “làm nhục người khác”. Qua làm việc với công an lần thứ nhất, Quý thừa nhận hành vi có xô xát, xé và lột quần áo chị Bình giữa nơi công cộng nhưng bà Tuyết không thừa nhận hành vi này. Đến khi clip được phát tán trên mạng, công an tiếp tục mời bà Tuyết và Quý làm việc lần thứ hai thì bà Tuyết mới thừa nhận hành vi chặn đường, xô xát, đánh và lột quần áo chị Bình. Sau đó, bà Tuyết có chụp 2 tấm ảnh chị Bình qua điện thoại nhưng đã xóa.

Theo công an, mâu thuẫn giữa bà Bình và bà Tuyết xuất phát từ việc bà Tuyết nghi ngờ chồng mình là Lê Đình Phú có quan hệ tình cảm với bà Bình. Sau đó, bà Bình đã có đơn gửi công an nhờ can thiệp vì bị bà Tuyết hành hung nhiều lần. Chính quyền địa phương đã tổ chức hòa giải nhưng không thành.

Trước khi sự việc xảy ra, ngày 15/4, UBND P.Phú Hòa đã có quyết định xử phạt gia đình bà Tuyết 300.000 đồng về hành vi vi phạm hành chính làm mất trật tự nơi công cộng. Lúc 9 giờ ngày 16/4 là lúc bà Tuyết và ông Phú ra tòa hòa giải ly hôn nhưng trước đó vài giờ, bà Tuyết và con đã thực hiện hành vi làm nhục bà Bình.

Thủy Tiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI