Vũ công Việt được đánh giá cao tại cuộc thi nhảy hàng đầu Trung Quốc

12/07/2021 - 17:08

PNO - Cùng với Poppin C, PopperXfive và San’er, vũ công Nguyễn Vũ Minh Tuấn (MT-POP) là một trong những gương mặt được đánh giá cao nhất tại cuộc thi "Street dance of China" mùa 4.

Mới đây, truyền thông xứ Trung đã công bố những thí sinh sáng giá tại chương trình truyền hình thực tế đình đám Street dance of China mùa 4, trong đó có sự góp mặt của nam vũ công người Việt Nguyễn Vũ Minh Tuấn (MT-POP).

Sở hữu một loạt giải thưởng tại các cuộc thi nhảy ở châu Á và thế giới như quán quân Street Star Festival tại Thụy Điển, Who Is The Champion tại Malaysia (2017), Jack of all Trades Festival Canada (2018), Drop The Beat Australia (2018), DOGEATDOG Vol.1 Japan (2018)… nên Nguyễn Vũ Minh Tuấn trở thành ứng viên được kỳ vọng bậc nhất tại Street dance of China mùa 4.

Vũ công Nguyễn Vũ Minh Tuấn được kỳ vọng tỏa sáng tại Street dance of China.
Vũ công Nguyễn Vũ Minh Tuấn được kỳ vọng tỏa sáng tại Street dance of China.

“Sự hiểu biết sâu sắc về Popping kết hợp với những cách nhảy khác tạo nên phong cách riêng biệt cho MT-POP, giúp những động tác của anh độc đáo và sống động hơn” - truyền thống xứ Trung đánh giá về tài năng của MT-POP.

Ngoài MT-POP, Poppin C, PopperXfive và San’er cũng nằm trong top những đối thủ nặng ký ở cuộc thi năm nay, sau khi giành được nhiều danh hiệu tại các cuộc thi nhảy danh tiếng châu Âu.

Tài khoản chính thức của cuộc thi Street dance Of China mùa 4 cũng đã đăng tải video Minh Tuấn giới thiệu bản thân cùng những động tác vũ đạo đẹp mắt do anh thể hiện.

“Xin chào, tôi là MT-POP. Tôi đến từ Việt Nam. Vũ đạo sở trường của tôi là Popping” - nam vũ công Việt nói bằng tiếng Hoa trong video.

MT-POP trong đoạn video giới thiệt bản thân tại cuộc thi.
MT-POP trong đoạn video giới thiệu bản thân tại cuộc thi.

Nguyễn Vũ Minh Tuấn sinh năm 1995, bắt đầu tập nhảy từ năm 12 tuổi. Trước khi tham gia Street dance of China, anh đã có gần 15 năm hoạt động trong giới nhảy Popping và đoạt nhiều danh hiệu quốc tế. Hiện anh là thành viên của nhóm nhảy X-Clown Crew. Với tài năng và kinh nghiệm của mình, Nguyễn Vũ Minh Tuấn được kỳ vọng sẽ đạt được thành tích cao tại cuộc thi lần này.

Street dance Of China là chương trình vũ đạo nổi tiếng nhất tại Trung Quốc, quy tụ hàng loạt thí sinh tài năng trên thế giới.  Ở mùa 4, cuộc thi thu hút sự chú ý của khán giả với sự góp mặt của 4 đội trưởng là Vương Nhất Bác - Trương Nghệ Hưng - Hàn Canh và Lưu Hiển Hoa. Chương trình khởi quay từ ngày 9/7 và dự kiến lên sóng Youku vào tháng 8.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI