Vũ Cát Tường: "Tôi không còn yêu nồng nhiệt như thuở ban đầu"

03/10/2022 - 10:15

PNO - Nữ ca sĩ chia sẻ thời gian trước đây yêu cuồng nhiệt, nhưng hiện muốn tìm sự bình yên, thấu hiểu và cùng thúc đẩy nhau phát triển.

 

Vũ Cát Tường tổ chức concert
Vũ Cát Tường trong concert Hôm nay Tường 30 diễn ra tối 2/10

Tối 2/10, concert Hôm nay Tường 30 của ca sĩ Vũ Cát Tường diễn ra tại Nhà hát TPHCM. Nữ ca sĩ hát 30 ca khúc trong đêm nhạc này, trong đó có 3 bài mới sẽ được ra mắt chính thức vào cuối năm nay.

Trong đêm nhạc này, Vũ Cát Tường cũng có dịp trải lòng với khán giả. Nữ ca sĩ vẫn nhớ như in từng được hỏi hãy thử tưởng tượng một ngày nào đó không còn viết được những bản hit. "Điều mà Tường không có khả năng tạo ra lần thứ 2 là tuổi trẻ. Bài hát có thể trở thành hit hoặc không nhưng khi đã là sáng tạo của mình thì theo thời gian vẫn ở đấy. Bằng một cách nào đó bài hát sẽ tìm tới những người cần nghe", Vũ Cát Tường nói.

Khán giả bật đèn flash điện thoại hoà nhịp cùng Vũ Cát Tường trong concert
Khán giả bật đèn flash điện thoại hoà nhịp cùng Vũ Cát Tường trong concert

Gần đây, trong series phát trên YouTube, Vũ Cát Tường thừa nhận xu hướng tính dục yêu người đồng giới. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ hiện đang có bạn gái. Người này luôn mang đến cảm giác bình yên, thúc đẩy sự phát triển của Vũ Cát Tường. Trong concert, Vũ Cát Tường cũng tâm sự về cách yêu ở tuổi 30 đã có sự thay đổi.

"Tường đã không còn yêu nồng nhiệt như thuở ban đầu. Đến tuổi này, Tường nhận ra yêu càng nồng nhiệt bao nhiêu thì càng dễ mất bấy nhiêu. Tình yêu bình lặng bao nhiêu càng bền bỉ bấy nhiêu”, nữ ca sĩ chia sẻ. 

Phi hành gia cô đơn - Vũ Cát Tường, Hưng Cao:

 

Đồng thời, Vũ Cát Tường bật mí sẽ cho ra mắt sách đầu tay, nhưng chưa ấn định thời gian chính thức. Cách đây vài năm, nhiều khán giả, nhà xuất bản đã đề nghị Vũ Cát Tường viết sách về chính mình, nhưng nữ ca sĩ chưa đồng ý. Hiện tại, sau khi gom góp được thêm nhiều chất liệu trong cuộc sống, Vũ Cát Tường đã sẵn sàng.

Trước đây, vào dịp sinh nhật 25 tuổi, Vũ Cát Tường cũng từng tổ chức concert, tại sân khấu Lan Anh với khoảng 5.000 khán giả tham dự. Đây là cột mốc khó quên với nữ ca sĩ bởi concert diễn ra trong rất nhiều khó khăn, đặc biệt về tài chính. Tuy nhiên, qua đây, Vũ Cát Tường thấy mạnh mẽ, bản lĩnh và luôn ý thức được giá trị của âm nhạc, tình yêu thương khán giả để từ đó cố gắng nhiều hơn. Đây cũng là cột mốc giúp Vũ Cát Tường có thêm nhiều show diễn sau này. 

Concert Hôm nay Tường 30 được tổ chức vào dịp sinh nhật tuổi 30 của ca sĩ Vũ Cát Tường. Chỉ sau 60 phút, toàn bộ vé được bán sạch. Ba lần website bán vé bị sập vì lượng truy cập cùng lúc quá nhiều. 

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI