Vũ Cát Tường thừa nhận xu hướng tính dục: "Tôi lấy vợ chứ không phải lấy chồng"

10/07/2022 - 06:16

PNO - Dự đoán sau 30 tuổi, câu hỏi khi nào lấy chồng sẽ được lặp đi lặp lại với mình, nên Vũ Cát Tường muốn thừa nhận xu hướng tính dục của mình.

Từ lâu, Vũ Cát Tường gắn với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính
Từ lâu, Vũ Cát Tường gắn với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính

Trong tập mới nhất của series 83 ngày trước 30, ca sĩ Vũ Cát Tường kể, cách đây vài show một khán giả hỏi khi nào giọng ca sinh năm 1992 lấy chồng. Vũ Cát Tường nói: "Trong tưởng tượng của tôi, tôi sẽ mặc vest, nắm tay một cô gái làm đám cưới. Tôi không có nhu cầu giải thích về bản thân mình. Nhưng tôi nghĩ sau năm 30 sẽ có rất nhiều người hỏi tôi khi nào lập gia đình, khi nào lấy chồng. Tôi nghĩ mình cần nói để mọi người hỏi: "Khi nào Tường lấy vợ, hơn là hỏi khi nào Tường lấy chồng".

Vũ Cát Tường cho biết từng có nhiều nỗi sợ khi đối diện với các câu hỏi như: Vũ Cát Tường là ai, yêu trai hay gái... Tuy nhiên, ca sĩ nhận ra rằng trước khi bước qua tuổi 30 nhưng không sống thật với bản thân thì rất khổ. 

Cũng trong video này, Vũ Cát Tường nói về sự thay đổi hình ảnh, phong cách. Lần đầu tiên sau khi cắt tóc ngắn giống con trai, Vũ Cát Tường thấy thoải mái, thấy được là chính mình. Vũ Cát Tường nói từ sau chương trình Giọng hát Việt nhí 2018, nhận ra không còn thích mặc váy, và đã giã từ trang phục này đến hiện tại. 

Vũ Cát Tường mặc váy, chia sẻ hài hước trong video mới được đăng tải trên YouTube
Vũ Cát Tường mặc váy, chia sẻ hài hước trong video mới trên YouTube

Vũ Cát Tường được khán giả biết đến qua chương trình Giọng hát Việt 2013. Gần 10 năm, Vũ Cát Tường gắn liền với hình ảnh tomboy. Cũng từng có nhiều câu hỏi xoay quanh con người thật, chuyện tình cảm nhưng Vũ Cát Tường ít chia sẻ thẳng thắn. Vũ Cát Tường là chủ nhân của những ca khúc hot như: Đông, Có người, , Yêu xa... Vũ Cát Tường từng ra các album: Giải mã (2014), Stardom (2018), Inner me (2019)...

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI