Vụ 2 người bị cuốn trôi mất tích khi qua sông: Một người thoát chết thần kỳ

10/10/2022 - 19:27

PNO - Một trong 2 người khi băng qua sông Na (xã Trà Cang, huyện Nam Trà My, Quảng Nam) đã may mắn thoát khỏi dòng lũ dữ. Một người bị cuốn mất tích.

 

Trong 2 người bị nước lũ cuốn trôi, một người may mắn thoát chết. Hiện lực lượng chức năng phải tạm dừng tìm kiếm do mưa quá lớn
Trong 2 người bị nước lũ cuốn trôi, một người may mắn thoát chết. Hiện lực lượng chức năng phải tạm dừng tìm kiếm do mưa quá lớn

Theo ông Ngô Tấn Lạc – Chủ tịch UBND xã Trà Cang cho biết, anh Hồ Văn Tiến (một trong 2 người bị lũ cuốn trôi) đã trở về nhà và thông tin lại vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 16g45 chiều qua (9/10), một đoàn gồm 5 người từ xã Trà Cang qua sông nước Na về lại xã Trà Nam gồm: vợ chồng anh Tiến, bố mẹ vợ anh Tiến và chị Hồ Thị Dâu. Khi anh Tiến đưa 3 người qua sông trước (là vợ và bố mẹ vợ), sau đó anh Tiến quay lại cõng chị Dâu (do chị Dâu đau ốm, sức khỏe yếu), thì bị nước cuốn trôi bên phía bờ thuộc xã Trà Cang. Những người thân của anh Tiến thấy hai người bị cuốn trôi, không xuất hiện nữa thì nghĩ rằng đã mất tích và chạy về nhà của người thân ở gần đó để báo tin.

Rất may, trong dòng nước chảy xiết, anh Tiến vẫn gắng gượng bơi được vào bờ, nhưng không cứu được chị Dâu.

Anh Tiến bơi vào bờ, về lại nhà của mình ở nóc Tak Leng. Do ở đây xa xôi, không có điện thoại liên lạc, nên người trong làng Tak Leng không biết sự việc. “Đến chiều nay, sau khi có thông tin, người dân xuống nhà kiểm tra thì mới rõ sự việc như trên. Hiện tình hình sức khỏe anh Tiến tạm ổn. Xã đã chỉ đạo Ban nhân dân thôn thăm hỏi, động viên sức khỏe. Đồng thời, tiếp tục triển khai lực lượng tìm kiếm chị Dâu khi thời tiết thuận lợi”, ông Lạc thông tin.

Nguyễn Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI