Bí quyết của Sao: Hailey Bieber dưỡng da khi còn ẩm giúp trắng sáng

06/11/2020 - 08:33

PNO - Bà xã Justin Bieber chia sẻ những bí quyết chăm sóc da và dáng đơn giản nhưng hiệu quả mà tất cả cô gái đều có thể học theo.

Chỉ những lúc trình diễn trên sàn catwalk và chụp ảnh bìa tạp chí thì Hailey Bieber mới trang điểm kĩ lưỡng. Hầu hết bà xã Justin luôn tự tin ra ngoài với gương mặt mộc, cô chỉ tô chút son màu đất tự nhiên. Mới đây, chia sẻ với tạp chí Womens Health, Hailey Bieber bật mí những cách chăm sóc da giúp cô sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, khoẻ khoắn.

Luôn tẩy trang trước khi ngủ

Hailey chia sẻ rằng: "Tôi không bao giờ đi ngủ với mà quên tẩy trang, thậm chí sau lúc tham dự những buổi tiệc, uống say cỡ nào cũng phải cố gắng tẩy trang''.

Bà xã Justin cũng rất coi trọng giấc ngủ vì việc ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến làn da của cô. "Tôi nghĩ rằng giấc ngủ và việc nghỉ ngơi rất quan trọng đối với làn da và sức khỏe của chúng ta. Khi giấc ngủ của tôi bị xáo trộn, đó là lúc tôi thấy da của mình bị sạm đi và khô'' - Hailey bộc bạch.

Hailey Bieber không bao giờ quên tẩy trang trước khi đi ngủ dù cho có say cỡ nào.
Hailey Bieber không bao giờ quên tẩy trang trước khi đi ngủ dù cho có... say cỡ nào

Học những thói quen tốt cho da từ mẹ 

Nàng mẫu cho biết từ nhỏ cô đã được mẹ hướng dẫn cách chăm sóc da. "Mẹ tôi là người Brazil và rất thích làm đẹp. Tôi nhớ khi còn nhỏ, bà ấy sẽ không bao giờ để tôi ra khỏi bồn tắm hoặc vòi hoa sen mà không thoa kem dưỡng da toàn thân''. Hailey cũng thành thật nói rằng, cô không phải là một người ăn uống lành mạnh. Tuy nhiên Hailey luôn được mẹ căn dặn nếu không ăn được nhiều rau thì hãy uống nhiều nước lọc và nước ép, sinh tố từ rau củ quả để bổ sung vitamin cho da.

Nếu không ăn được rau thì hãy uống nước lọc, nước ép sinh tố để bổ sung vitamin.
Hailey sẽ uống nhiều nước lọc, nước ép rau củ, trái cây để bổ sung vitamin cho da.

Chăm sóc da khi da vẫn còn ẩm

Hailey đặc biệt quan trọng bước dưỡng ẩm và cô bật mí cách dưỡng ẩm hiệu quả nhất chính là thoa kem khi da mặt vẫn còn đang ẩm. Ngay sau khi vừa rửa mặt xong, đừng vội lau khô làn da của bạn mà hãy thoa kem dưỡng ẩm càng sớm càng tốt.

Hailey nói thêm về công dụng của quy trình này: ''Thoa kem dưỡng ẩm khi da còn ẩm sẽ giúp khóa ẩm, ngăn làn da của bạn không bị mất nước và phát huy tối ưu khả năng bảo vệ, chăm sóc da của kem dưỡng ẩm vì thế đừng đợi đến khi làn da trở nên khô cong mới dùng dưỡng ẩm''.

Bà xã Justin luôn thoa kem dưỡng ẩm khi ngay sau khi da còn ẩm để giúp phát huy tối đa hiệu quả.
Bà xã Justin luôn thoa kem dưỡng ẩm khi ngay sau khi da còn ẩm để giúp phát huy tối đa hiệu quả

Dưỡng tóc bằng dầu dừa

Chân dài 23 tuổi chia sẻ, vì đặc thù công việc nên cô thường xuyên phải thay đổi kiểu tóc, sử dụng nhiều dụng cụ nhiệt để tạo kiểu cho tóc. Việc này ảnh hưởng không ít tới sức khỏe của tóc. Bên cạnh đó, mái tóc của Hailey khá mỏng nên càng cần được dưỡng ẩm hơn. Do đó, mỗi tối trước khi đi ngủ, bà xã Justin sẽ đều dùng dầu dừa để dưỡng ẩm cho tóc. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên đắp mặt nạ để phục hồi độ ẩm cho tóc.

Dầu dừa giúp Hailey dưỡng ẩm cho tóc chắc khỏe và kích thích mọc tóc.
Dầu dừa giúp Hailey dưỡng ẩm cho tóc chắc khỏe và kích thích mọc tóc

Tập luyện ballet, đi thang bộ

Hailey cho biết đã tập luyện ballet từ năm 12 tuổi và cho đến bây giờ cô vẫn cố gắng dành thời gian rèn luyện. Đối với cô, ballet như một cách để lấy lại cân bằng trong cuộc sống và tăng khả năng tập trung. Đồng thời, Hailey rất thích đi bộ, khi đi chơi hoặc mua sắm cô thường lựa chọn đi bộ cũng như chọn leo thang bộ thay vì thang máy.

Nhờ thói quen luyện tập thường xuyên nên Hailey luôn giữ được thân hình nóng bỏng. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng việc đi thang bộ đốt cháy rất nhiều calo. Cụ thể với mỗi 10 phút leo cầu thang bộ, cơ thể bạn đã tiêu hao trung bình đến 100 calo.

Hailey thích đi bộ, leo thang bộ để giữ vóc dáng
Hailey thích đi bộ, leo thang bộ để giữ vóc dáng

Thu Vân (theo WH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI