Vợ hoảng hốt phát hiện phiếu siêu âm của chồng có tử cung, buồng trứng

11/09/2019 - 20:05

PNO - Sau khi chồng đi siêu âm, nội soi trở về, người vợ trẻ lấy phiếu siêu âm của chồng ra xem kết quả thì “sốc” khi thấy có mô tả về tử cung, buồng trứng.

Anh Nguyễn Hữu T. (30 tuổi, ở huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) cho hay, anh đến Bệnh viện Đa khoa Thái An khám vì đau bụng nhiều ngày không hết.

Vo hoang hot phat hien phieu sieu am cua chong co tu cung, buong trung
Bệnh viện Đa khoa Thái An

Sau khi nội soi dạ dày và siêu âm ổ bụng, anh T. được bác sĩ kê thuốc về nhà uống.

Khi uống thuốc được 3 liều, vợ anh T. mang kết quả siêu âm của chồng ra xem thì "bật ngửa" với kết luận về tử cung.

Theo đó, tại phần mô tả tổn thương kết quả siêu âm của anh T. có dòng chữ “tử cung - phần phụ: Kích thước bình thường, âm vang đồng nhất, nội mạc tử cung bình thường. Buồng trứng hai bên nhu mô và kích thước bình thường...".

“Phần phía trên ghi chính xác tên tôi, giới tính nam rõ ràng, nhưng ở dưới lại mô tả về tử cung nên cả hai vợ chồng không biết xử lý thế nào, cũng không dám uống thuốc tiếp” - anh T. nói.

Theo anh T., khi nhận kết quả siêu âm và nội soi, anh chỉ đọc qua loa rồi đưa cho bác sĩ kê đơn thuốc. Nhưng bác sĩ cũng không hề hay biết.

Vo hoang hot phat hien phieu sieu am cua chong co tu cung, buong trung
Trong phiếu siêu âm, bên trên - phần tên tuổi giới tính của bệnh nhân là nam nhưng phía dưới lại có mô tả về tử cung, buồng trứng

Ông Thái Khắc Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Cổ phần Y tế Nghệ An, người điều hành Bệnh viện Đa khoa Thái An - thừa nhận đây là nhầm lẫn. Nhân viên đánh máy đã lấy mẫu phiếu siêu âm của nữ.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI