Vợ chồng Will Smith gặp vấn đề tâm lý

28/04/2022 - 13:37

PNO - Will Smith dành 1 tháng đến Ấn Độ để chữa lành tinh thần, vợ anh mắc chứng lo lắng cần thời gian để điều trị.

Jada Pinkett Smith, 50 tuổi, vợ của diễn viên Will Smith tiết lộ thời gian gần đây, cô phát hiện mình mắc hội chứng âu lo. Nữ diễn viên cho biết cô thường xuyên cắn móng tay và lớp da đầu móng trong vô thức. Ban đầu, cô không nghĩ đây là dấu hiệu cho thấy cô bất ổn về tinh thần. Tuy nhiên, cô đã tìm hiểu và thấy bản thân luôn lo lắng.

Mới đây, trong chương trình Red Table Talk, Jada Pinkett Smith xuất hiện cùng con gái 21 tuổi - Willow Smith. Cả hai mẹ con đều nói họ có những dấu hiệu mắc hội chứng âu lo.

Will Smith và vợ đều mắc vấn đề tâm lý sau khi giải Oscar kết thúc.
Will Smith và vợ đều mắc vấn đề tâm lý sau lễ trao giải Oscar 

Cô gái 21 tuổi cho biết, gần đây, mẹ con cô đã thật sự nói chuyện với nhau, cả hai đã tháo gỡ và gọi tên được một số việc. “Tôi chưa bao giờ ý thức rằng mình đang trải qua chứng rối loạn âu lo. Mẹ tôi có thể biết tôi bị hội chứng lo lắng nhưng bà cố kìm nén ý nghĩ đó trong nhiều năm và ứng xử như thể không biết gì”, Willow Smith nói.

Cô gái 21 tuổi nói cô đã tha thứ cho mẹ vì tình trạng của cô không quá tệ, thứ hai là bởi trong quá khứ mẹ cô đã trải qua nhiều biến cố, từng chứng kiến những cái chết đau đớn nên vấn đề của con gái với bà là chuyện nhỏ. Willow Smith nói, vì khoảng cách thế hệ và môi trường sống có nhiều điều khiến cô không thoải mái trong hành trình trưởng thành, trong đó có việc được sinh ra trong gia đình nổi tiếng.

Gần đây, sau sự việc Will Smith đánh đồng nghiệp tại Oscar, Jada Pinkett Smith cho biết tất cả các thành viên trong gia đình cô đã nghiêm túc nhìn nhận lại hành vi của bản thân, và dường như mọi người đều mắc hội chứng âu lo. Do đó, các thành viên đều đang tập trung vào việc chữa lành cho chính mình.

Willow SmithCô con gái 21 tuổi cá tính của vợ chồng Will Smith.
Willow Smith, con gái Will Smith

Cách đây vài ngày, Will Smith đã đến Ấn Độ để tham gia các khóa học yoga, thiền với mục đích hồi phục sức khỏe tinh thần. Một nguồn tin cho biết gia đình Will Smith đang cố chữa lành tinh thần cho tất cả các thành viên, đặc biệt là động viên Will Smith vượt qua cú sốc sau sự việc xảy ra tại lễ trao giải Oscar. “Họ cùng cố gắng và đoàn kết để vượt qua thử thách này. Gia đình Smith là một tập thể vững mạnh, khăng khít và ủng hộ anh ấy tuyệt đối”, nguồn tin tiết lộ.

Trước đó, tại Oscar 2022, sau khi Chris Rock - người dẫn chương trình - nói những lời khiếm nhã về Jada Pinkett Smith, Will Smith đã tát đồng nghiệp. Ngay sau chương trình, Will Smith đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời xin rút khỏi Viện hàn lâm Khoa học và điện ảnh Hoa Kỳ. Anh bị cấm dự giải Oscar trong vòng 10 năm vì vi phạm tiêu chuẩn ứng xử của Viện hàn lâm.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI