Vợ chồng Beyonce tìm nhà ở Los Angeles vì con

05/02/2015 - 19:16

PNO - PN - Vợ chồng Beyonce và Jay Z tìm mua nhà ở Los Angeles, bang California (Mỹ) vì đã đăng ký cho con gái Blue Ivy vào một trường học ở khu vực này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hai vợ chồng ngôi sao hiện tại sống trong một khách sạn hạng sang ở thành phố Beverly Hills, quận Los Angeles, bang California trong khi đang tìm mua nhà.

 Vo chong Beyonce tim nha o Los Angeles vi con

Vợ chồng Beyonce, Jay Z và con gái Blue Ivy - Ảnh: Today

Vo chong Beyonce tim nha o Los Angeles vi con

Beyonce và con gái nhân sinh nhật 2 tuổi của bé Ivy - Ảnh: theybf.com

Ngôi sao The Single Lady và chồng mong muốn tìm được một ngôi nhà sang trọng ở phía tây Los Angeles. Hiện họ vẫn “săn lùng: nhà ở các khu vực Bel-Air, Beverly Hills và Holmby Hills, song cho tới nay cả hai vẫn chưa ưng ý.

Beyonce và Jay Z đã đăng ký trường học tư nhân cho con gái với học phí 15.000 USD mỗi năm.

Nhiều nguồn tin cho biết Beyonce và Jay Z đang muốn thay đổi lối sống sau thời gian “tạm trú” trong khách sạn hạng sang với giá thuê 200.000 USD mỗi tháng ở Beverly Hills suốt mùa hè vừa qua.

Vo chong Beyonce tim nha o Los Angeles vi con

Beyonce muốn tìm nhà thích hợp, vừa lo cho con đi học, vừa gần gũi bạn thân như Gwyneth Paltrow (bìa phải) - Ảnh: Getty Images

Cả hai đều muốn sinh sống ở một nơi có khí hậu ấm áp, nhiều nắng và gần gũi những người bạn thân như Kanye West, Kim Kardashian và Gwyneth Paltrow.

“Beyonce và Jay Z muốn tìm ngôi nhà cố định ở Los Angeles vì nghe theo lời khuyên của một số bạn bè”, theo tờ Us Weekly. “Những người bạn thân của hai vợ chồng trong đó có Gwyneth Paltrow khuyên cả hai nên mua nhà ở đây vì chất lượng của sống của con cái”.

LÊ VÂN ANH
(Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI