Vinh danh 140 trí thức tiêu biểu vì sự phát triển Thủ đô

07/10/2014 - 16:58

PNO - PNO - Ngày 7/10/2014, chương trình vinh danh bảng vàng trí thức tiêu biểu vì sự nghiệp phát triển Thủ đô và trí thức quản lý tiêu biểu, được tổ chức trang trọng tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chương trình Vinh danh trí thức tiêu biểu vì sự nghiệp phát triển Thủ đô và trí thức quản lý tiêu biểu lần thứ nhất, năm 2014 do tạp chí Trí thức và phát triển - Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Hà Nội, phối hợp cùng các cơ quan tổ chức. 

Vinh danh 140 tri thuc tieu bieu vi su phat trien Thu do

Nghi lễ dâng hương danh nhân Chu Văn An

Lễ vinh danh bảng vàng trí thức tiêu biểu được tiến hành trang trọng tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám nhân dịp kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô. Chương trình nhằm tôn vinh những trí thức giàu tâm huyết, sáng tạo, đã có nhiều cống hiến và dũng cảm chấp nhận thử thách để đi đến thành công, đem lại hiệu quả thiết thực phục vụ sự nghiệp phát triển của Thủ đô và đất nước.

Vinh danh 140 tri thuc tieu bieu vi su phat trien Thu do

Các trí thức tiêu biểu được vinh danh

Tại sự kiện, 140 chân dung trí thức tiêu biểu đã được vinh danh.

Chương trình đồng thời khuyến khích các thế hệ trí thức tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho cộng đồng và xã hội, nêu tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, xây dựng đất nước Việt Nam vững mạnh và phồn vinh.

CHU HIỀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI