Mặc gì dự tiệc cưới mùa hè để sang trọng mà thoải mái?

04/05/2024 - 20:56

PNO - Khi đi đám cưới vào mùa hè, chị em nên ưu tiên chọn những bộ trang phục thoải mái, không quá rườm rà mà vẫn tôn lên nét sang trọng.

1
Để dự tiệc cưới mùa hè vừa sang trọng vừa mát mẻ, chị em có thể chọn cách phối chân váy cắt xéo với chất liệu lụa kết hợp áo sát nách, sandal gót thấp, túi xách mini được ghép nối ăn ý màu sắc đen trắng, không quá nổi bật mà vẫn thu hút.
2
Set đồ đậm chất công sở nhưng lại cực kì phù hợp để dự tiệc sang chảnh mà lại vẫn mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ mát đó là kết hợp áo sơ mi với quần ống rộng. Hãy chọn trang phục chất liệu linen với gam màu trắng kem và tạo điểm nhấn bằng phụ kiện túi xách, giày gót thấp giúp hoàn thiện outfit sành mốt.
3
Áo quây trắng cách điệu phần vạt xéo phối cùng chân váy maxi lụa, sandal và túi cói là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách dự tiệc cưới mùa hè, giúp nàng ghi điểm vẻ ngoài thanh lịch.
5
Một chiếc váy đen dáng ngắn lệch vai mang đến cho chị em vẻ ngoài hiện đại, mát mẻ nhưng không kém phần sang trọng khi tham dự lễ cưới vào mùa hè. Thiết kế với điểm nhấn diềm bèo giúp tôn lên nét nữ tính, điệu đà và thanh lịch.
6
Chiếc đầm dáng quây hạ eo với thiết kế dài, xòe rộng là item có khả năng hack dáng, làm dịu mát phong cách mùa hè. Đừng quên bổ sung phụ kiện túi xách da, giày búp bê để diện mạo thêm phần ngọt ngào, tươi trẻ.
7
Một thiết kế mát rượi mà chị em không nên bỏ qua khi dự tiệc cưới mùa nắng nóng là mẫu váy 2 dây với những đường cắt xẻ tinh tế bên hông, điểm xuyết thêm phần diềm bèo nữ tính giúp người mặc trở nên bay bổng, ngọt ngào.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep