Phim Hàn tháng 5: Sự trở lại của dàn diễn viên trẻ thực lực

04/05/2024 - 11:52

PNO - "Phát thanh viên thành thật", "Gia đình lập dị", "The 8 show"... là những phim Hàn được kỳ vọng sẽ khuynh đảo màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong tháng 5 này.

Phát thanh viên thành thật

Frankly Talking (tựa Việt: Phát thanh viên thành thật) là bộ phim hài lãng mạn với sự tham gia của Go Kyung Pyo trong vai Song Ki Baek, một phát thanh viên đang lên, được mọi người kính trọng nhờ lối sống kỷ luật và luôn chú trọng xây dựng hình ảnh trong sạch.

Mọi thứ đang diễn ra êm đềm, trước khi Song Ki Baek gặp phải bước ngoặt bị điện giật làm đảo lộn cuộc sống của anh, khiến anh mắc phải một tình trạng kỳ lạ không thể nói dối.

Dàn diễn viên chính của bộ phim Phát thanh viên thành thật.
Dàn diễn viên chính của bộ phim Phát thanh viên thành thật

Trong khi đó, Kang Han Na sẽ vào vai On Woo Ju, một biên kịch chương trình tạp kỹ đầy đam mê, sẵn sàng làm bất cứ điều gì để gameshow trở nên thú vị. Nắm được bí mật của Ki Baek, Woo Ju đã mời anh làm khách mời trong chương trình của mình và từ đây, rất nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

Với nội dung hài hước, đội ngũ sản xuất bộ phim hy vọng sẽ mang đến những tràng cười sảng khoái cho người xem.

Bản thân Go Kyung Pyo ngoài đời cũng có tính cách khá hài hước và duyên dáng nên khi hóa thân vào nhân vật Ki Baek, anh không gặp mấy khó khăn và dễ dàng cuốn hút khán giả.

Trailer: Phát thanh viên thành thật

Phát thanh viên thành thật đã bắt đầu lên sóng tập đầu tiên vào ngày 1/5. Khán giả yêu thích tác phẩm có thể theo dõi qua nền tảng Netflix.

Gia đình lập dị

Không chỉ đánh dấu sự tái xuất của Jang Ki Yong sau khoảng thời gian dài nhập ngũ, The Atypical Family (tựa Việt: Gia đình lập dị) còn thu hút khán giả nhờ kịch bản độc đáo.

Loạt phim giả tưởng lãng mạn xoay quanh một gia đình anh hùng bị mất sức mạnh siêu nhiên vì những lý do riêng biệt. Con trai của gia đình là một người cha đơn thân Bok Gwi-joo (Jang Ki Yong thủ vai), có khả năng du hành ngược thời gian nhưng sau một sự cố, anh bị trầm cảm và mất đi sức mạnh.

Gia đình lập dị đánh dấu sự trở lại của Jang Ki Yong sau khi xuất ngũ
Gia đình lập dị đánh dấu sự trở lại của Jang Ki Yong sau khi xuất ngũ

Một ngày nọ, một người phụ nữ bí ẩn Do Da-hae (Chun Woo-hee) bước vào cuộc sống của Bok và gia đình anh, mang đến những thay đổi đáng kể.

“Tôi cảm thấy bị thu hút mạnh mẽ khi đọc kịch bản. Tôi phấn khích tột độ với nhân vật Bok Gwi Joo này, tôi có thể tạo ra một kiểu diễn xuất bất ngờ. Vì đây là tác phẩm đầu tiên của tôi sau gần 3 năm nên tôi đã chuẩn bị rất nhiều và muốn làm thật tốt. Cá nhân tôi đã có 8 tháng vừa qua đầy thú vị và trọn vẹn” - Jang Ki Yong nói trong buổi họp báo ra mắt bộ phim.

Ngoài dàn diễn viên thực lực là Chun Woo-hee và Jang Ki Yong, Gia đình lập dị còn nhận được sự chú ý khi đạo diễn Jo Hyun Tak, nổi tiếng với loạt phim đình đám Lâu đài tham vọng (2018), là người chỉ đạo loạt phim mới này.

Trailer: Gia đình lập dị

Gia đình lập dị sẽ chính thức lên sóng vào ngày 4/5. Khán giả có thể theo dõi tác phẩm qua nền tảng Netflix.

The 8 show

Sau ồn ào tình cảm với Han So Hee, sự trở lại của Ryu Jun Yeol trong tác phẩm truyền hình The 8 show nhận được sự quan tâm của công chúng.

Không thể phủ nhận tài năng diễn xuất của nam diễn viên nhưng việc chọn kịch bản không tốt khiến những dự án gần đây của anh bị chê tơi tả, nhất là phim Lost. Chính vì vậy, người hâm mộ Ryu Jun Yeol càng trông đợi vào dự án tái xuất màn ảnh nhỏ lần này của anh chàng.

Tạo hình của Ryu Jun Yeol  trong The 8 show.
Tạo hình của Ryu Jun Yeol trong The 8 show.

The 8 show dựa trên truyện tranh mạng Money Game, kể về 8 người bị nhốt tại tòa nhà 8 tầng bí ẩn trong chương trình hấp dẫn mà nguy hiểm. Nhóm người này phải sống trong trường quay để có cơ hội giành được và chia giải thưởng trị giá 44,8 tỉ won (33 triệu USD). Ở đó, thời gian càng trôi qua, họ càng kiếm được nhiều tiền.

Có thể loại khá giống Squid Game cộng thêm được chỉ đạo bởi đạo diễn tài năng Han Jae-rim… tác phẩm được kỳ vọng sẽ khuynh đảo màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong tháng 5.

Bộ phim sẽ ra mắt trên Netflix vào ngày 17/5.

Teaser: The 8 show

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI