Vì sao nên lựa chọn nhân sâm Hàn Quốc?

22/06/2022 - 09:51

PNO - Nhân sâm là một loại thảo dược quý có tác dụng bồi bổ và phục hồi sức khỏe rất tốt. Tuy nhiên, nhân sâm hiện nay được trồng ở nhiều quốc gia khác nhau sẽ có những công dụng và mức độ hiệu quả riêng biệt. Không phải ai cũng biết rõ loại nhân sâm nào được đánh giá cao về mặt giá trị và chất lượng.

Nhân sâm Hàn Quốc từ xưa đã được đánh giá cao. Có lẽ bởi kinh nghiệm lâu năm và được thiên nhiên ưu đãi điều kiện khí hậu, tài nguyên đất và nước phù hợp nhất nên từng củ nhân sâm Hàn Quốc đều cho chất lượng tuyệt vời, đảm bảo dưỡng chất và dược tính tốt.

Trong nhân sâm Hàn Quốc có hàm lượng Saponin rất cao, ngoài ra cũng chứa nhiều thành phần Saponin quan trọng. Chính hàm lượng này giúp cho quá trình tái tạo năng lượng, kích thích sự hấp thu các dưỡng chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa diễn ra tốt hơn.

Đặc biệt, để phân biệt và nhận dạng nhân sâm, thì nhân sâm Hàn Quốc có nhiều đặc điểm vượt trội, mùi thơm đặc trưng, khiến những người xung quanh có thể ngửi được mùi thơm từ người dùng, hoặc khi để ở điều kiện bình thường thì mùi sâm cũng thoang thoảng khắp phòng. Phần thân và củ sâm nhìn chắc chắn, có nhiều vòng vàng óng. Khi thái lát thì có nhiều vân. Phần rễ rất dài, nhiều rễ và chia thành nhiều nhánh.

Bên cạnh chất lượng thì mục đích sử dụng cũng là yếu tố quan trọng:

Nếu bạn muốn sử dựng sâm có giá trị dinh dưỡng cao, phù hợp với những dịp quan trọng, cần món quà biếu chỉn chu, có giá trị thì nên sử dụng nhân sâm 6 năm tuổi.

Còn nếu bạn muốn sử dụng sâm để bồi bổ, chăm sóc sức bản thân và gia đình hằng ngày thì có thể sử dụng loại sâm ít năm tuổi hơn như là từ 3-5 năm tuổi. Đây là loại sâm có tuổi đời vừa phải, giá trị dinh dưỡng khá cao, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng để ngâm rượu, ngâm mật ong hoặc chế biến thành các món ăn sử dụng hằng ngày cho gia đình.

Hiện nay có rất nhiều loại sâm gắn mác nhân sâm Hàn Quốc, nhưng thực chất chỉ là sâm bình thường, hoàn toàn không có giá trị cao như nhân sâm Hàn Quốc.

Khách hàng có thể nếm thử nhân sâm Hàn Quốc tại các siêu thị khác nhau do AT Korea Agro-Fisheries & Food Trade Corporation tài trợ.

Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức:

Công ty TNHH HAND & HAND

Địa chỉ: Số 474 Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM

Liên hệ phân phối: +84-2862-813-003

https://www.facebook.com/familyfruit.kr

R.M

Nguồn: TTĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI