Vì sao Jennifer Phạm, Hà Hồ tất bật chạy show kiếm tiền?

08/05/2016 - 05:55

PNO - Cũng giống như Hà Hồ, Jennifer Phạm giờ đây có lẽ không dám tin vào bất cứ ai

Lấy chồng đại gia nhưng Jennifer Phạm không như nhiều người đẹp khác rút lui khỏi làng giải trí để hưởng thụ cuộc sống viên mãn, cô vẫn tất bật chạy show và làm việc không ngừng nghỉ khiến nhiều người phải kinh ngạc. Thậm chí, tần suất làm việc của cô còn nhiều hơn cả lúc chưa lấy Đức Hải.

Mới đây, ngay sau khi kết thúc cuộc đua dài hơi tại Bước nhảy hoàn vũ, Jennifer Phạm lại bận rộn chạy show với công việc. Một ngày làm việc của cô vừa được hé lộ với lộ trình dày đặc cùng hàng tá công việc khác nhau.

Vi sao Jennifer Pham, Ha Ho tat bat chay show kiem tien?

Theo như những gì được chia sẻ, hơn 12 giờ trưa sau khi trang điểm cô lên xe đi tới Hải Phòng để tham dự một sự kiện. Bữa trưa chỉ với một hộp kem nhỏ cũng được cô ăn ngay trên xe. Vì không có trợ lí nên cô tự chuẩn bị và bảo quản trang phục cho mình.

Cô chỉ có chút thời gian nghiên cứu kịch bản trong một quán cafe nhỏ trước khi đội nắng để tập luyện trước cho chương trình. Dù thời tiết nắng nóng nhưng người đẹp vẫn cố hết sức để hoàn thành công việc của mình. Cô trở về nhà lúc hơn 1 giờ sáng trước khi tiếp tục bắt xe đi Lạng Sơn để thực hiện công việc tiếp theo.

Vi sao Jennifer Pham, Ha Ho tat bat chay show kiem tien?

Nhiều người không hiểu được tại sao đã làm dâu đại gia rồi mà Jennifer Phạm còn tham công tiếc việc đến như vậy. Nhiều người đoán rằng cô đang lấy đây làm cái cớ cùng với lời giải thích trước đó là ở Mỹ giáo dục tốt hơn để biện hộ cho lời hứa đón Bảo Nam về nước vài năm nhưng chưa thực hiện được.

Thế nhưng, cũng có thể không phải là như vậy. Jennifer Phạm vốn là người thông minh lại từng trải qua hôn nhân đổ vỡ, có lẽ cô đã rút ra được những bài học không thể quên trong cuộc sống.

Vi sao Jennifer Pham, Ha Ho tat bat chay show kiem tien?

Cũng giống như Hà Hồ, Jennifer Phạm giờ đây có lẽ không dám tin vào bất cứ ai vì tình yêu nào rồi cũng đến lúc nguội lạnh hay khó mà nói trước được điều gì, vì thế việc kiếm tiền không bao giờ là thừa thãi hay thiếu quan trọng cả.

Hơn nữa, có lẽ việc này sẽ giúp cô chăm sóc con tốt hơn, đặc biệt là Bảo Nam khi không muốn dựa dẫm vào gia đình chồng. Tự chủ được kinh tế, không phải dựa dẫm vào ai cũng là nước cờ thông minh giữ hạnh phúc cũng như tạo hình ảnh đẹp với dư luận của Jennifer Phạm.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI