Vết sẹo cho những giấc mơ

13/05/2013 - 00:45

PNO - PNO - Trải qua hành trình ba năm, chương trình Vết sẹo cuộc đời (Scar of life) do Quỹ Nhịp tim Việt Nam (Heartbeat Vietnam) và diễn viên - ca sĩ Ngô Thanh Vân phối hợp thực hiện đã hỗ trợ phẫu thuật cho 575 em nhỏ Việt Nam mắc bệnh tim bẩm...

Vet seo cho nhung giac moThế nhưng tại Việt Nam hiện vẫn còn hơn 20.000 trẻ đang chờ những bàn tay trợ giúp phẫu thuật hoặc sẽ phải từ giã cõi đời.

Chọn chủ đề Giấc mơ (The Dreams) cho hành trình năm thứ tư, những người thực hiện Vết sẹo cuộc đời tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ tài chính của các mạnh thường quân để giữ lại cho các em những giấc mơ - những giấc mơ sẽ trôi theo các em nếu không được kịp thời cứu chữa.

Đêm nghệ thuật chủ đề Giấc mơ sẽ diễn ra vào tối 15/5 tại TajmaSago với sự tham gia của Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh Vân, diễn viên múa Linh Nga và hơn 30 nghệ sĩ của Nhà hát Ca Múa Nhạc dân tộc Bông Sen. Đêm diễn sẽ thể hiện lại bốn tiết mục nổi bật trong live show Sen của Linh Nga.

Trong chương trình, khán giả sẽ gặp Ngô Thanh Vân trong vai trò vũ công bên cạnh Linh Nga trong tiết mục múa được dàn dựng riêng.

Chia sẻ trong buổi họp báo khởi động chương trình, Ngô Thanh Vân cho biết múa chính là ước mơ từ thuở bé của cô và cô sẽ có cơ hội thực hiện nó cũng như những em bé sẽ có cơ hội thực hiện những giấc mơ của riêng mình sau khi đã được phẫu thuật.

Ngoài phần biểu diễn nghệ thuật, chương trình cũng sẽ đấu giá bộ nữ trang kim cương của Vân (ảnh) với đầy đủ chứng nhận xuất xứ từ Dubai. Toàn bộ kinh phí thu được sẽ được chuyển cho quỹ Heartbeat Vietnam phục vụ cho các ca phẫu thuật.

Vết sẹo mổ lồng ngực sẽ đi theo các em đến cuối đời nhưng cũng sẽ mở ra cho các em cơ hội được sống.

P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI