Về ăn tết, 2 đối tượng truy nã bị tóm gọn

28/01/2020 - 16:22

PNO - Trong lúc về quê ăn tết, 2 đối tượng trốn lệnh truy nã đặc biệt đã bị lực lượng công an bắt gọn.

Ngày 28/1, Thượng tá Trần Thanh Tuấn - Trưởng Công an huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) cho biết, trong ngày 27/1 (tức mùng 3 Tết) đơn vị đã bắt giữ 2 đối tượng truy nã đặc biệt về tội “cố ý gây thương tích”.

Theo thông tin từ cơ quan công an, tối 4/8/2019, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ mà Phạm Thành Nguyên (SN 2003) và Lò Thanh Sơn (SN 2002, cùng trú tại xã Nâm Nung, huyện Krông Nô) đã dùng gậy gỗ đánh nhiều cái vào người anh Y Tiêu Họa (SN 2003, trú tại thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô). Hậu quả, anh Y Tiêu bị chấn thương sọ não, tổn hại 40% sức khỏe.

Một trong hai đối tượng tại cơ quan Công an
Một trong hai đối tượng tại cơ quan công an

Sau đó, Nguyên và Sơn cùng bỏ trốn khỏi địa phương. Quá trình điều tra, cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyên và Sơn cùng về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Đến ngày 17/1/2020, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô đã ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Nguyên và Sơn về tội danh nói trên.

Theo Công an huyện Krông Nô, sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn đến TPHCM và nhiều địa phương khác, gây khó khăn cho quá trình điều tra, xác minh, truy bắt đối tượng. Do đó, quá trình truy bắt các trinh sát đã phải vượt qua nhiều khó khăn. Đặc biệt, trong những ngày Tết Nguyên đán Canh Tý, sau khi xác định được thông tin, các đối tượng sẽ về quê ăn, Công an huyện Krông Nô đã cử trinh sát theo dõi, giám sát mọi hoạt động của đối tượng.

Đến sáng ngày 27/1/2020 (tức mùng 3 Tết), các trinh sát đã áp sát, bắt giữ Nguyên và đến 21 giờ cùng ngày, các trinh sát tiếp tục bắt giữ Sơn khi đối tượng này đang lẩn trốn trên dịa bàn xã Nâm Nung, huyện Krông Nô.

Văn Nguyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI