Văn Mai Hương góp giọng cùng nhiều tài năng ca hát các nước

23/10/2013 - 20:21

PNO - PNO - Liên hoan âm nhạc truyền hình Châu Á - Thái Bình Dương (ABU TV Song Festival) với sự tham gia của đại diện 15 quốc gia sẽ diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội.

edf40wrjww2tblPage:Content

Van Mai Huong gop giong cung nhieu tai nang ca hat cac nuoc

Liên hoan thuộc khuôn khổ Đại hội phát thanh truyền hình Châu Á - Thái Bình Dương (ABU) lần thứ 50 từ ngày 23 - 29/10, sẽ diễn ra vào đêm 26/10. Tham gia trong chương trình này là các ca sĩ, nhóm nhạc đến từ các nước: nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Sistar, ca sỹ kiêm VJ nổi tiếng của Thái Lan Kandy, nữ diva May’n của Nhật Bản, Quán quân The Voice Hongkong mùa thứ 2 Mag Lam (do đài TVB tổ chức)... Ngoài ra còn có đại diện của Trung Quốc, Malaysia, Australia, Brunei, Sri Lanka, Pakistan, Indonesia, Iran, Singapore…

Riêng đại diện của Việt Nam là nhóm rock Ngũ Cung và ca sỹ trẻ Văn Mai Hương. Nếu như Ngũ Cung sẽ trình bày ca khúc Cao nguyên đá quen thuộc thì Văn Mai Hương sẽ hát Là em đó - một sáng tác của Hoàng Nhã. Theo Văn Mai Hương, đây là một dịp quan trọng với một ca sỹ trẻ như cô, nhất là việc xuất hiện trong sự kiện này cũng đồng nghĩa với việc được nhà tổ chức cũng như khán giả thừa nhận về độ trưởng thành. Hiện tại cô đã sẵn sàng với phần phối khí đặc biệt của nhạc sỹ Huy Tuấn cho bài hát trêb.

Ngoài ra, Văn Mai Hương vừa nhận được lời mời của thần đồng âm nhạc Hàn Quốc Sungha Jung. Cô sẽ là ca sỹ duy nhất hát 2 ca khúc trong show guitar của anh.

VÕ HÀ

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI