Valentine 2021: Sao Việt tặng nhau lời yêu nồng nàn

14/02/2021 - 10:24

PNO - Nhân ngày Valentine, các cặp sao Việt dành cho nhau lời yêu thương, cùng ôn lại kỷ niệm lúc mới quen và mong cầu một năm mới ngập tràn yêu thương, hạnh phúc.

 

MC Quyền Linh dành lời
MC Quyền Linh gọi bà xã Dạ Thảo là "cưng". Nam nghệ sĩ cho biết Valentine 2021 là năm thứ 16 anh cùng "cưng" bên nhau và mong mãi mãi được kỷ niệm ngày tình nhân trong nhiều năm sau nữa. "Nụ cười ấy, ánh mắt ấy sẽ là món quà Valentine" MC Quyền Linh tặng bà xã của anh.  
Đã có 5 cái Valentine bên cạnh nhau, một quãng đường không dài cũng không ngắn, nhưng đầy đủ hỉ, nộ, ái, ố. Đã có những lần tưởng không thể cùng nhau đi chung trên con đường đã chọn. Nhưng cuối cùng người đàn ông này vẫn luôn là người cha rất tốt của con gái mình, người bạn đời chung thuỷ, người muốn mang lại hạnh phúc và niềm vui cho mình. Tuy ít chịu thể hiện tình cảm, lại khô khan và lạnh lùng, khó tính, khó chịu và nhiều lúc thấy ghét lắm, nhưng cuối cùng sẽ chính là người cùng mình đón thêm nhiều ngày Valentine thật ý nghĩa nữa đúng không Tom Han
"Đã có 5 mùa Valentine bên cạnh nhau, một quãng đường không dài cũng không ngắn, nhưng đầy đủ hỉ, nộ, ái, ố. Đã có những lần tưởng không thể cùng nhau đi chung trên con đường đã chọn. Nhưng cuối cùng, người đàn ông này vẫn luôn là người cha rất tốt của con gái mình, người bạn đời chung thuỷ, người muốn mang lại hạnh phúc và niềm vui cho mình", ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ. Nữ ca sĩ cho biết dù Tom Han ít thể hiện tình cảm, khá khó tính và lạnh lùng, nhưng anh là người mà cô mong ước được ở bên.
Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn 29 năm trước cùng với chiếc Vespa Spint 150 anh đã tán được em! Còn nhớ ngày vào trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân đón người yêu đã làm cho mấy bạn cùng lớp và thầy giáo xì xào vì cô nàng sinh viên xinh đẹp này có lão Bồ đeo mắt kính cận sao nhìn già thế (Thời đó chưa có mắt cận số cao có màu). Ai cũng cũng ái ngại và thương con  bé này thật nhưng chắc cha này cũng phải giàu có lắm bé này mới theo đây! Hahhahaha. Ai ngờ lúc đó TMT chỉ là một nghệ sỹ mới có chút tiếng tăm tại Hà Nội và hàng đêm kiếm được bao nhiêu tiền là nhậu và hội hè hết thôi!  Hôm nay 14/2/2021 Valentine thật hạnh phúc khi được cô con gái An Trần chụp cho bố mẹ bộ hình với chiếc xe Vespa đầy ắp kỷ niệm ngọt ngào ngày nào để nhớ một thời yêu đương cháy bỏng của tuổi trẻ.
Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn nhớ lại vào 29 năm trước, cũng trên chiếc Vespa, anh đã "tán đổ" bà xã. Thời điểm đó, mỗi lần sang Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đón người yêu, ai cũng nhìn cặp đôi vì anh có phần già dặn hơn người thương. Nhân ngày lễ tình nhân, hai vợ chồng được cô con gái An Trần chụp cho bộ hình kỷ niệm đầy tình cảm.
Ca sĩ Lệ Quyên và tình trẻ, người mẫu Lâm Bảo Châu kỷ niệm mùa Valentine bên nhau bằng tấm ảnh khá tình tứ. Sau thời gian rộ lên tin ly hôn, Lâm Bảo Châu là người xuất hiện bên cạnh nữ ca sĩ trong nhiều sự kiện, hoạt động nghệ thuật.
Ca sĩ Lệ Quyên và tình trẻ, người mẫu Lâm Bảo Châu kỷ niệm mùa Valentine bên nhau bằng tấm ảnh khá tình tứ. Sau thời gian rộ lên thông tin ly hôn, Lâm Bảo Châu là người luôn xuất hiện bên cạnh nữ ca sĩ trong nhiều sự kiện, hoạt động nghệ thuật.
Ca sĩ Võ Hạ Trâm Thật hạnh phúc biết bao khi chúng ta gặp được người bạn đời có nhiều sự tương đồng trong cuộc sống để mỗi ngày trôi qua luôn tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc.  Chúc cho tình yêu chúng mình ngày càng bền chặt với sự trân trọng và đồng cảm để luôn là chỗ dựa vững chắc nhất cho nhau anh nhé
Ca sĩ Võ Hạ Trâm cùng chồng người Ấn Độ - anh Vikas Chaudhary - đón tết cổ truyền tại Việt Nam. Nhân ngày 14/2, nữ ca sĩ gửi đến chồng những lời yêu thương chân thành. Hạ Trâm chia sẻ: "Thật hạnh phúc biết bao khi chúng ta gặp được người bạn đời có nhiều sự tương đồng trong cuộc sống để mỗi ngày trôi qua luôn tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc. Chúc cho tình yêu chúng mình ngày càng bền chặt với sự trân trọng và đồng cảm để luôn là chỗ dựa vững chắc nhất cho nhau, anh nhé!".
MC Hồng Phúc và vợ, diễn viên Quỳnh Phượng kỷ niệm ngày lễ tình nhân bằng những tấm ảnh chụp lại giây phút bên cạnh nhau.
MC Hồng Phúc và vợ, diễn viên Quỳnh Phượng, kỷ niệm ngày lễ tình nhân bằng những tấm ảnh chụp giây phút bên nhau. Nam MC hạnh phúc vì vợ đồng hành nhiều năm qua. Từ ngày cưới, diễn viên Quỳnh Phượng lui về chăm lo cho gia đình nhỏ, hỗ trợ công việc của chồng từ xa.
Hương Giang và người yêu Matt Liu bên cạnh nhau ngày đầu năm mới. Đây là năm đầu tiên, cả hai đón tết cổ truyền và Valentine cùng nhau.
Hương Giang và người yêu Matt Liu bên nhau ngày đầu năm mới. Đây là năm đầu tiên cả hai đón tết cổ truyền và tận hưởng ngày Valentine cùng nhau. Hương Giang và người yêu quen nhau thông qua một chương trình hẹn hò. Thời gian vừa qua, Matt Liu luôn bên cạnh đồng hành, hỗ trợ người yêu.
Đạo diễn Võ Thanh Hoà và vợ, diễn viên Mai Bảo Ngọc kỷ niệm mùa Valentine thứ 6.
Đạo diễn Võ Thanh Hoà và vợ - diễn viên Mai Bảo Ngọc - kỷ niệm mùa Valentine thứ 6 cùng nhau. Nam đạo diễn dành lời yêu thương đến vợ và mong tình yêu hiện tại sẽ kéo dài mãi mãi.
MC, diễn viên Đan Lê và chồng - đạo diễn Khải Anh kỷ niệm 10 năm cưới nhau vào dịp Valentine năm nay. Đạo diễn Khải Anh nói điều may mắn nhất của anh là cưới được vợ
MC, diễn viên Đan Lê và chồng - đạo diễn Khải Anh kỷ niệm 10 năm ngày cưới vào dịp Valentine năm nay. Đạo diễn Khải Anh nói điều may mắn nhất của anh là cưới được Đan Lê. Bên cạnh nhau nhiều năm, anh cảm ơn vì cô luôn là người vợ hiền ngoan, hiểu chuyện. Nam đạo diễn hy vọng 10 năm sau, anh vẫn có cơ hội được gửi lời yêu thương và cảm ơn vợ.
MC Huyền Ny cho rằng chìa khoá trong tình yêu là việc trò chuyện để thấu hiểu nhau. Chị nói: Thời gian thử thách vẫn còn đang tiếp diễn, điều mình không ngờ là mối quan hệ của 2 vợ chồng mình trở nên thân thiết hơn do có nhiều thời gian để trò chuyện cùng nhau. Chúng mình nói về cả những nỗi lo thầm kín nhất mà trước giờ không hề nghĩ đến. 23 năm mà vẫn còn điều mình chưa hiểu hết về nhau, nhiệm màu nhỉ!  Cũng như mọi thứ khác trên đời, như cây quả và muôn loài thì tình yêu cũng vậy. Nếu có sự vun trồng, đầu tư thời gian và tâm huyết thì tình yêu luôn kết trái.
MC Huyền Ny cho rằng chìa khoá trong tình yêu là việc trò chuyện để thấu hiểu nhau. Chị nói: "Thời gian thử thách vẫn đang tiếp diễn, điều mình không ngờ là mối quan hệ của 2 vợ chồng trở nên thân thiết hơn, do có nhiều thời gian trò chuyện cùng nhau. Chúng mình nói về cả những nỗi lo thầm kín nhất mà trước giờ không hề nghĩ đến. 23 năm mà vẫn còn điều mình chưa hiểu hết về nhau, nhiệm màu nhỉ! Cũng như mọi thứ khác trên đời, như cây quả và muôn loài thì tình yêu cũng vậy. Nếu có sự vun trồng, đầu tư thời gian và tâm huyết, thì tình yêu luôn kết trái".

Minh Tú - Trung Sơn - Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI