Những giai điệu ngọt ngào cho lễ Tình nhân: Xa nhau cũng cảm thấy gần

13/02/2021 - 15:46

PNO - Juky San, HuyR... gửi đến khán giả những giai điệu ngọt ngào về tình yêu trong những ngày đầu năm mới.

Năm nay, lễ Tình nhân rơi vào mùng Ba tết. Do tình hình dịch bệnh nên nhiều hoạt động vui chơi, giải trí tạm ngưng, việc đi lại cũng có phần hạn chế. Nhưng dẫu ở gần hay xa, âm nhạc vẫn có thể kết nối những tâm hồn, trái tim yêu nhau. Với những giai điệu ngọt ngào, trong trẻo, các ca sĩ giúp tâm hồn đôi lứa lưu giữ được cảm xúc đẹp trong tình yêu dịp đầu năm. 

Juky San gửi đến khán giả ca khúc Phải chăng em đã yêu, sáng tác của RedT. Bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, như thủ thỉ, tâm tình với người nghe.

Lời bài hát trong trẻo, có vần điệu dễ nhớ: “Phải chăng em đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên/ Phải chăng em đã say ngay từ lúc thấy nụ cười ấy/…/Cuộc đời em vốn, chỉ là đường thẳng mà thôi/ Mà sao tình cờ gặp anh, em rẽ ngang qua đời”. Ca khúc là tiếng lòng của cô gái trẻ trước những cảm xúc ban đầu trong veo trong tình yêu. Hình ảnh trong MV được quay tại Đà Lạt càng tăng thêm sự lãng mạn.

Tạo hình dễ thương của Juky San trong MV mới
Tạo hình dễ thương của Juky San trong MV mới

Phải chăng em đã yêu - Juky San:

 

HuyR cũng góp sức cho bức tranh âm nhạc tình yêu trong dịp đầu năm mới với Yêu em từ bé, do chính anh sáng tác. HuyR tiếp tục phát huy thế mạnh với âm nhạc mang giai điệu tươi vui, trẻ trung về tình yêu. Nội dung ca khúc nói về tình yêu sớm nảy nở của chàng trai dành cho cô gái từ khi cả hai còn thơ bé, và mơ ước được sống bên nhau trọn đời.

Lời ca khúc có nhiều đoạn dễ thương, dễ nhớ: “Lạc vào trong lưới tình chỉ riêng hai đứa mình/ Ta với ta mà thôi nghe bình yên sớm tối/ Mình cùng say giấc hồng/ Một tình yêu thắm nồng/ Em cứ vui cười thôi có anh lo hết rồi” hay “Ta gặp được nhau cũng là do duyên số/ Giữa bao nhiêu rối ren xô bồ”

Yêu em từ bé - HuyR:

 

“Đã có người yêu chưa?”, “Bao giờ đưa người yêu về ra mắt”… là những câu hỏi dễ “gây ám ảnh” trong dịp đầu năm. Đáp trả, Tùng Viu cho ra mắt Con có người yêu rồi mẹ ơi. Bài rap là tâm sự, niềm vui của chàng trai trẻ khi có người sánh đôi: “Chơi game đá bóng không thích bằng việc con có người yêu/ Biết nói sao nhờ/ Con vui hơn nhặt được cục tiền mười triệu/ Nay con thấy cuộc đời thật đẹp/ Sài Gòn không còn chật hẹp”…

Không chỉ có giai điệu vui nhộn, ca từ trẻ trung mà hình ảnh được xây dựng trong MV cũng khiến người xem lâng lâng cảm giác hạnh phúc bởi những cảm xúc trong veo cùa tình yêu.

Hình ảnh đáng yêu trong MV của HuyR
Hình ảnh đáng yêu trong MV của HuyR

Con có người yêu rồi mẹ ơi - HuyR

 

Người yêu giản đơn của Chi Dân mang đến những tâm tư của chàng trai lúc mới yêu nhưng không giỏi biểu đạt. Trong từng ca từ, nam ca sĩ gửi gắm cảm xúc yêu đương mãnh liệt: “Lại đây đi, lại gần hôn anh người yêu rất hiền/ Chỉ biết yêu em điên cuồng mặc cho/ Thế giới bao nhiêu đổi thay anh vẫn trước như sau vậy thôi/ Vì đã có ai kia vỗ về/ Vẫn xuôi dòng trôi theo con suối vì/ Yêu em anh thấy vui”.

Người yêu giản đơn - Chi Dân: 

 

Không chỉ dừng lại ở yêu, Tăng Phúc gửi gắm hy vọng ngày về chung một nhà trong Mình cưới nhau nha (sáng tác Huỳnh Quốc Huy). Ca khúc mang giai điệu sôi động phù hợp với dịp đầu năm cùng nhiều ca từ dễ thương: “Em ơi! Mình cưới nhau đi!/ Cưới nhau về một nhà em nhé/ Sống một mình mình đã bao năm/ Giờ có nhau sưởi ấm em chịu không?”, “Anh sẽ mang trầu cau với đôi đèn sang nhà em để xin mẹ cha được làm chồng em/ Xin mẹ cha được bên cạnh, vui buồn cùng với em/ Cuộc đời anh sẽ chỉ giao phó cho mình em”...

Hình ảnh ngập tràn hạnh phúc trong MV cùa Tăng Phúc
Hình ảnh ngập tràn hạnh phúc trong MV cùa Tăng Phúc

Mình cưới nhau nha - Tăng Phúc: 

 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI