Va quệt giao thông, thanh niên mặc đồ Grabbike đâm người trọng thương

28/01/2018 - 16:52

PNO - Sau va chạm giao thông ở ngã 3 Bà Quẹo, nam thanh niên mặc đồ Grabbike rút vật nhọn đâm người đàn ông trọng thương.

Chiều ngày 28/1, Công an phường Tân Sơn Nhì (quận Tân Phú, TP.HCM) đang lập hồ sơ điều tra xử lý vụ một thanh niên mặc đồ Grabike dùng hung khí đâm trọng thương một người đi đường.

Va quet giao thong, thanh nien mac do Grabbike dam nguoi trong thuong
Hiện trường vụ việc ở khu vực ngã 3 Bà Quẹo, quận Tân Phú, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng trưa cùng ngày,  nam thanh niên mặc áo Grabike điều khiển xe máy chở theo hàng hóa lưu thông trên đường Lũy Bán Bích hướng từ quận Tân Phú về Tân Bình.

Khi đến ngã ba Bà Quẹo thì xảy ra va chạm với xe máy khác do người đàn ông khoảng 35 tuổi điều khiển lưu thông cùng chiều.

Va quet giao thong, thanh nien mac do Grabbike dam nguoi trong thuong
Chiếc xe do nam thanh niên điều khiển được đưa về trụ sở công an để điều tra.

Va chạm không gây thiệt hại nặng nhưng đôi bên nảy sinh cự cãi. Sau một hồi, nam thanh niên mặc đồ Grabbike bất ngờ rút hung khí tấn công nhiều nhát khiến người đàn ông gục xuống.

Nạn nhân mất nhiều máu sau đó được người dân đưa đi cấp cứu. Riêng nghi can bị người dân vây ráp, khống chế giao nộp công an. Lực lượng chức năng sau đó có mặt khám nghiệm, lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra; chiếc xe máy của nam thanh niên được đưa về phường để xử lý.

Trao đổi trong ngày, đại diện truyền thông Grabbike cho biết: “Tài xế đâm người trọng thương ở ngã 3 Bà Quẹo không nằm trong danh sách các đối tác tài xế thuộc hệ thống của công ty này”.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI