Ưu đãi hoàn tiền lên đến 30% trên Lazada khi sử dụng thẻ HDBank

10/12/2019 - 17:30

PNO - Từ 10 đến 12/12/2019, HDBank liên kết cùng Lazada triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng thẻ quốc tế HDBank để thanh toán cho các đơn hàng trên website hoặc ứng dụng của Lazada, nhận ngay ưu đãi giảm giá lên đến 30%.

Uu dai hoan tien len den 30% tren Lazada khi su dung the HDBank
 

Chương trình khuyến mãi “Mega Campaign cùng Lazada”, chủ thẻ HDBank hạng vàng khi thu thập phiếu khuyến mãi tại website/ứng dụng di động Lazada sẽ được giảm ngay 30% (tối đa 350.000 đồng) cho đơn hàng từ 1.000.000 đồng trở lên. Đối với chủ thẻ hạng chuẩn, sẽ giảm ngay 25% (tối đa 250.000 đồng) cho đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên.

Thật đơn giản, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản trên website/ ứng dụng di động Lazada, bấm chọn phiếu giảm giá để thu thập về ví và chọn phương thức thanh toán bằng thẻ HDBank để nhận giảm giá. Mỗi khách hàng được ưu đãi một lần, phiếu giảm giá phải được sử dụng trong ngày sau khi thu thập. Chương trình áp dụng cho tất cả các sản phẩm, ngoại trừ các sản phẩm sữa bột cho trẻ em, phụ kiện trẻ sơ sinh, sữa Vinamilk và một số sản phẩm được bán và giao từ nhà bán hàng.

Thẻ quốc tế của HDBank là sự lựa chọn tối ưu giúp khách hàng thanh toán nhanh chóng, an toàn và nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng. Thẻ có thể chuyển đổi qua hơn 220 loại ngoại tệ khác nhau, thuận tiện để thực hiện các giao dịch cả trong và ngoài nước.

Còn chần chờ gì nữa. Hãy sử dụng thẻ HDBank ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi. Thông tin chi tiết truy cập cập vào website:http://www.hdbank.com.vn hoặc gọi điện thoại đến tổng đài 1900 6060 để được biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI