UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ủng hộ Tập đoàn Tuần Châu xây dựng khu nghỉ dưỡng 'khủng' ở TP Vũng Tàu

14/03/2018 - 05:29

PNO - Ngày 14/3, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác nhận, Tập đoàn Tuần Châu vừa đề xuất xây khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất tỉnh kéo dài từ Bãi Trước đến Bãi Dâu ở TP Vũng Tàu.

Theo UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đây là tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng có quy mô khoảng 345 ha với quy mô dân số khoảng 7.500 người định cư và hơn 12.000 lượt khách lưu trú ngày đêm. 

Chủ đầu tư dự kiến xây dựng dự án trên thành một khu bãi tắm công cộng và cảng tàu quốc tế để đón du khách. Khu dịch vụ du lịch sẽ gồm: khu thương mại cao cấp, khách sạn siêu sang, khu căn hộ cao cấp, condotel và biệt thự biển. Dự án sẽ có các khu vui chơi giải trí, biểu diễn cá heo, hải cẩu, sư tử biển và nhạc nước hàng đêm... Dự án dự kiến lấy tên là Vũng Tàu Marina City. 

UBND tinh Ba Ria - Vung Tau ung ho Tap doan Tuan Chau xay dung khu nghi duong 'khung' o TP Vung Tau
Bãi trước TP Vũng Tàu

Theo ông Nguyễn Văn Trình - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tỉnh hoàn toàn ủng hộ đề án xây dựng của chủ đầu tư. Vừa qua, lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành đã có buổi làm việc với chủ đầu tư. Tỉnh đã đề nghị Tập đoàn Tuần Châu tiếp thu ý kiến đóng góp của các sở, ngành để tiến hành bổ sung, hoàn chỉnh đồ án để xin ý kiến Thường trực Tỉnh ủy.

Theo UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, mục tiêu của dự án là xây dựng khu đô thị cảng, du lịch đa chức năng, hiện đại, hài hòa cảnh quan thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu của người dân, du khách trong và ngoài nước. Nếu dự án được triển khai, đây sẽ là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bích Trần 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI