Twice và Park So Dam lọt top 30 gương mặt trẻ tiêu biểu châu Á do Forbes Asia bình chọn

03/04/2020 - 09:01

PNO - Thành công với vai diễn trong siêu phẩm "Ký sinh trùng" giúp nữ diễn viên Park So Dam bất ngờ có tên trong danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi tiêu biểu của châu Á.

Mới đây, Tạp chí Forbes Asia đã công bố danh sách 30 Under 30 (30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi tiêu biểu toàn châu Á). Thật bất ngờ khi Twice và Park So Dam vượt qua nhiều tên tuổi hàng đầu khác của xứ kim chi để góp mặt vào danh sách này.

Được biết, danh sách đề cử lần này có khoảng 300 nhân vật trẻ được lựa chọn từ nhiều lĩnh vực khác nhau như giải trí, thể thao, doanh nhân, công nghệ, thương mại điện tử… tất cả đều dưới 30 tuổi. Những nhân vật được đề cử đều có tầm ảnh hưởng, tạo xu hướng và ghi dấu ấn đậm nét trong ngành nghề mà bản thân họ hoạt động.

Năm 2019 được xem là năm đại thành công của nữ diễn viên Park So Dam
2019 được xem là năm đại thành công của nữ diễn viên Park So Dam

Nữ diễn viên Park So Dam là gương mặt nổi tiếng thế giới năm 2019 thông qua màn thể hiện xuất sắc trong tác phẩm đoạt giải Oscar Ký sinh trùng. Trước đó, Park So Dam từng góp mặt trong nhiều dự án phim ảnh như The Silenced, The Priests, Cinderella and four knights… tuy nhiên không để lại nhiều dấu ấn với khán giả.

Bên cạnh Park So Dam, Twice cũng gây bất ngờ không kém khi vượt qua hàng loạt tên tuổi như BTS, Blackpink… để góp mặt trong danh sách 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi tiêu biểu toàn châu Á.

9 thành viên Twice, dưới sự quản lý của Công ty JYP Entertainment, ra mắt năm 2015 và nhanh chóng tạo nên hiện tượng với loạt hit: Cheer Up, Dance the night away, Yes or yes… Tích cực ra mắt sản phẩm mới, sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu giúp Twice luôn là một trong những nhóm nhạc nữ thành công bậc nhất hiện nay của xứ kim chi, mang về doanh thu khủng cả trong và ngoài nước, nhất là tại thị trường Nhật Bản.

Năm 2020, Twice tiếp tục đẩy mạnh hoạt động ở thi trường quốc tế.
Năm 2020, Twice tiếp tục đẩy mạnh hoạt động ở thị trường quốc tế.

Cuối tháng 2 vừa qua, JYP tuyên bố hợp tác với Republic Records, đơn vị thuộc Universal Music Group với mục tiêu đưa nhóm nhạc nữ quốc dân Twice mở rộng tầm ảnh hưởng tại Mỹ cũng như thị trường nhạc pop toàn cầu.

Trước đó, những người nổi tiếng Hàn Quốc từng góp mặt trong danh sách 30 Under 30 châu Á bao gồm: Black Pink, CL, Kim Tae Ri (2019); BTS (2018); Eric Nam, Jessica và Jay Park (2017); G-Dragon, Yoona, Choi Siwwon, Kim Soo Hyun (2016)…

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI