Tuyển thủ Phan Văn Đức bí mật mua xế hộp tiền tỷ tặng mẹ ăn tết

30/01/2019 - 11:18

PNO - Trở về quê nhà sau một giải đấu thành công, Phan Văn Đức đến một cửa hàng xe mua một chiếc ôtô 4 chỗ tặng mẹ để cả gia đình cùng đi chơi tết.

Trở về quê nhà Nghệ An chiều 29/1, Phan Văn Đức không thẳng về nhà mà đến một cửa hàng ôtô ở TP.Vinh chọn mua một chiếc ôtô trị giá gần 1 tỷ đồng. Sau khi chọn được chiếc xe ưng ý, tiền đạo đang thi đấu cho CLB Sông Lam Nghệ An này tự lái xe vượt quãng đường hơn 50km chạy thẳng về quê nhà ở huyện Yên Thành để tặng món quà này cho người mẹ của mình.

Tuyen thu Phan Van Duc bi mat mua xe hop tien ty tang me an tet
Phan Văn Đức bí mật mua xe tặng mẹ để tạo bất ngờ. Ảnh chụp màn hình FBNV

“Có lẽ đây là cái tết thứ hai có mặt đầy đủ gia đình ở nhà, cũng là năm thứ 2 sau những quãng thời gian nỗ lực và thi đấu xa nhà. Con muốn dành một điều ý nghĩa nhất dành cho cha mẹ và gia đình. Có thể không quá lớn nhưng đây là tất cả tình cảm và sự cố gắng của con trong 1 năm vừa qua. Con yêu tất cả mọi người”, Phan Văn Đức chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Lý giải vì sao lại chọn mua xe ôtô thay vì một số món quà khác tặng mẹ, tiền đạo 22 tuổi này cho hay vì gia đình mỗi người sống một nơi. Ngày tết là ngày gia đình có cơ hội đoàn tụ nên Phan Văn Đức muốn tự bản thân dùng chiếc xe này chở cả gia đình đi chúc tết anh em họ hàng, hoặc đi chơi tết.

Tuyen thu Phan Van Duc bi mat mua xe hop tien ty tang me an tet
Khoảng khắc xúc động giữa Phan Văn Đức và mẹ mình tại sân bay sau VCK U23 châu Á 2018

Sau VCK U23 châu Á 2018, Phan Phan Đức cũng từng khiến bao người hâm mộ rơi nước mắt khi nhẹ nhàng cầm bó hoa đến bên mẹ đang đứng ở một góc ở sân bay trong khi nhiều đồng đội được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt.

Bà Vũ Thị Hiền (mẹ Phan Văn Đức) chia sẻ, từ nhỏ đến lớn, Văn Đức sống rất tình cảm với mọi người trong gia đình, đặc biệt là về mẹ. Vì thế, mỗi lần người Văn Đức nghĩ đến đầu tiên luôn là mẹ của mình.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI