Tường Vy mong mọi người thấy mình là thấy Tết

06/01/2017 - 17:41

PNO - Bị hiểu nhầm là gái miền Tây trong khi sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn, nhưng diễn viên Tường Vy không buồn mà trái lại cô còn thích thú.

TGắn liền với những vai diễn “gái nhà lành” trong nhiều bộ phim lấy bối cảnh sông nước miền Tây – Nam Bộ, nữ diễn viên trẻ Tường Vi chia sẻ : “Đóng nhiều phim miền quê đến nỗi nhiều người lầm Vy là con gái miền Tây, chứ không hề biết Vy là người rặt Sài Gòn.”.

Nổi tiếng qua những loạt phim “Về quê cưới vợ”, “Cá rô – em yêu anh”, và “Cô Thắm về làng” phần 1... Tường Vy tin rằng dường như có mối duyên nào đó với sông nước, với gà qué, với bánh chưng bánh tét... “Có lẽ đóng phim quê hay hơn đóng phim... sang!” – Tường Vy hài hước. Đến tận bây giờ, sau khi phim “Cá rô – em yêu anh” đã phát sóng được 6 năm, khi đi ngoài đường, Tường Vi vẫn thường được khán giả gọi là cô “cá ba sa” – biệt danh của Phù Sa, nhân vật mà Tường Vy thủ vai trong phim.

Tuong Vy mong moi nguoi thay minh la thay Tet
 

Điều này khiến cô vô cùng thích thú, và cảm thấy có phần thân thương với những vai miền Tây. Cô cũng chia sẻ, gần đây, trong quá trình quay bộ phim ca nhạc mang yếu tố hài hước “Cô Thắm về làng” phần 2, cô đã học được nhiều “kỹ năng” để trở thành một cô gái miền Tây đích thực: tìm hiểu và tham gia vào tái hiện nếp sống của người nông dân xưa như nấu bánh tét, làm mứt, làm kiệu, bày mâm cỗ…

Nhân vật cô Thắm của cô cũng mang một màu sắc rất khác biệt. Đó không phải là một hình ảnh nhân vật “chân còn lấm phèn”, mà là một cô gái xinh đẹp, năng động, giàu tri thức, đã đi du học nước ngoài tận 10 năm, nay trở về quê hương thăm gia đình. Không những vây, cô Thắm này còn rất biết “ăn ở theo thuở theo thời”, đã về quê là phải sống đúng chất “quê”.

Là con gái Sài Gòn nên với Tường Vy, việc quây quần cùng nhau bên nồi bánh tét rực lửa hồng, hay đơn giản chỉ là không khí sum vầy trọn vẹn trong bữa cơm chiều 30 ấm cúng như trong phim thật sự rất mới mẻ mà khi tìm hiểu, cô mới cảm nhận được sự thiêng liêng đó như thế nào.

Tuong Vy mong moi nguoi thay minh la thay Tet
 

Tường Vy cũng hy vọng rằng, trong thời gian tới, những phim mang màu sắc quê hương, giữ gìn bản sắc văn hoá truyền thống như những bộ “phim quê” mà cô từng tham gia sẽ ngày càng chiếm lĩnh sóng của mành ảnh nhỏ. Đặc biệt là trong mùa Tết khi mà nhu cầu giải trí của khán giả rất cao. Làm sao để tiến đến bước “khi thấy Tường Vy là thấy Tết thì chắc là Vy mới thành công” – Vy cười lớn, nhại theo một slogan quảng cáo nổi tiếng. Cô hy vọng rằng, “bộ đôi khuấy đảo” Nhan Phúc Vinh – Tường Vy sẽ tiếp tục khiến khán giả cười... bể bụng, và cũng yêu mến vô vàn. Còn Tết này, thì cô gái duyên quê này vẫn sẽ phân chia “lịch” rõ ràng để cân bằng thời gian đi diễn, cũng như cùng gia đình đi du Xuân. 

Khánh Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI