Tùng Dương lên tiếng về tin đồn hẹn hò với ca sĩ trẻ

28/12/2019 - 13:47

PNO - Nam ca sĩ cho biết có một số tin đồn tình cảm giữa anh và ca sĩ Phạm Thuỳ Dung nhưng cả hai chỉ là quan hệ đồng nghiệp.

Ca sĩ Tùng Dương thời gian gần đây thường xuất hiện cùng ca sĩ trẻ Phạm Thuỳ Dung. Thậm chí, nam ca sĩ cho biết, có nhiều thông tin khẳng định giữa cả hai có quan hệ tình cảm.

Trong buổi ra mắt album mới của Phạm Thùy Dung vào chiều 27/12, ca sĩ Tùng Dương cho biết cả hai là đồng nghiệp, không hề có quan hệ tình cảm như tin đồn.

"Xin khẳng định tôi và Phạm Thùy Dung không có tình ý gì riêng với nhau mà chỉ là anh, em thân thiết. Chúng tôi biết nhau từ Sao Mai 2013 - mùa giải tôi là một trong số các thành viên của hội đồng giám khảo còn Phạm Thùy Dung dự thi và đạt giải á quân dòng nhạc dân gian", nam ca sĩ phân trần.

Tung Duong len tieng ve tin don hen ho voi ca si tre
Ca sĩ Tùng Dương và Phạm Thuỳ Dung

Tùng Dương cho biết anh là người khuyên Thuỳ Dung theo dòng nhạc semi-classical dù dòng nhạc này tương đối kén người nghe, chưa được số đông đón nhận như những dòng nhạc thịnh hành khác. Lý do được Tùng Dương đưa ra là anh nhận thấy nữ ca sĩ có giọng hát đẹp, được đào tạo bài bản và chịu khó học hỏi.

"Phạm Thùy Dung là người rất chịu khó lắng nghe và dần dần chúng tôi trở thành những người anh, em đồng nghiệp thân thiết và thoải mái chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm nghề nghiệp", Tùng Dương nói.

Về phía ca sĩ Phạm Thuỳ Dung, cô cho biết hình ảnh thường xuyên gặp gỡ giữa cô và ca sĩ Tùng Dương trong thời gian qua là để chuẩn bị cho dự án âm nhạc mang tên Moon. Moon là CD album opera gồm các ca khúc kinh điển lẫn sáng tác mới. Vì muốn sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất nên cả 2 phải liên tục trao đổi. Ngoài ra, trong CD Moon có sự góp giọng của ca sĩ Tùng Dương cô và anh có những buổi thu âm cùng nhau, thậm chí thu âm vào buổi tối vì lịch trình bận rộn.

Tung Duong len tieng ve tin don hen ho voi ca si tre
Ca sĩ Phạm Thuỳ Dung theo đuổi dòng nhạc dòng nhạc semi-classical

Ngoài Tùng Dương, CD Moon có sự tham gia của ca sĩ Đăng Dương và nhạc sĩ Dương Cầm - đảm nhận vai trò nhà sản xuất. Ca sĩ Đăng Dương kết hợp với Phạm Thuỳ Dung trong ca khúc Chuyện về mặt trăng và mặt trời. Còn Tùng Dương song ca với nữ ca sĩ nhạc phẩm Phantom of Opera

CD Moon được Phạm Thuỳ Dung và nhạc sĩ Dương Cầm thực hiện trong 2 năm. Trong album, Phạm Thuỳ Dung chọn thể hiện 5 ca khúc kinh điển như Ave Maria (JS Bach - Gounod, lời việt: Hà Quang Minh), Khúc hát nàng Solveig (Edward Hageroup Crieg), Dòng sông xanh (Johann Strauss, lời việt: Phạm Duy), Tôi nhìn theo cánh chim bay (Eva Dell’ Acqua, lời việt: Trung Kiên), The Phantom of opera (Andrew Lloyd Webber - Charles Hart).

Bên cạnh ca khúc cũ, nữ ca sĩ cũng đặt hàng một số ca khúc mới như Khu vườn đêm trăng, Chuyện về mặt trăng và mặt trời, Mỗi sớm mai lại thêm bình yên...

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI