Tử vi tháng Bảy của 12 cung hoàng đạo

01/07/2019 - 05:30

PNO - Thế là cái mốc giữa năm đã tới. Thời gian trôi nhanh quá phải không? Bạn đã thực hiện tới đâu kế hoạch của mình rồi? Mời bạn tham khảo thêm tử vi tháng Bảy của 12 cung hoàng đạo.

Tử vi tháng Bảy của cung Bạch Dương (21/3-19/4) 

Điều thu hút sự tập trung của bạn trong thời điểm này là gia đình và sự an toàn của bản thân. Đây là nền tảng mà nếu thu xếp ổn thỏa, bạn mới toàn tâm toàn ý với những dự định tương lai. Bạn có sự kết nối đặc biệt với mọi người và hãy tạo những kết nối tích cực chứ đừng xem đó là những mối quan hệ đùa vui. Bạn càng chân thành thì càng nhận được nhiều năng lượng tích cực.

Tu vi thang Bay cua 12 cung hoang dao
Tử vi tháng 7 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng Bảy của cung Kim Ngưu (20/4-20/5) 

Những cơ hội sẽ tiếp tục xuất hiện xung quanh bạn. Bằng cách nói, viết hoặc học hỏi những điều mới, bạn đang tự tạo cơ hội cho chính mình. Việc khám phá những kiến thức mới mẻ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Nó không chỉ mang đến cho bạn sự chuyên nghiệp mà còn có thể giúp bạn hiểu thấu bản thân và những quy luật cuộc sống. 

Tử vi tháng Bảy của cung Song Tử (21/5-20/6) 

Bạn đã dành nhiều thời gian tập trung cho việc kiếm tiền và quá bận tâm đến việc sở hữu. Điều gì thật sự quan trọng với bạn lúc này? Hãy nhìn lại những mối quan hệ đang dần căng thẳng hơn. Bạn khá hoạt ngôn nhưng đừng để ngôn từ thành vũ khí hủy hoại những mối quan hệ. 

Tử vi tháng Bảy của cung Cự Giải (21/6-22/7) 

Chúc mừng sinh nhật Cự Giải. Hãy bắt đầu tuổi mới bằng cách nghiêm túc đánh giá bản thân thay vì chỉ nghĩ đến những điều tức thời mà không định hướng lâu dài. Nếu bạn có cảm xúc tiêu cực về chính mình, hãy tham gia những hoạt động thiện nguyện. Đó sẽ là nguồn động lực nuôi dưỡng tâm hồn bạn. Đừng chờ đợi lời khen của bất kỳ ai. Hãy nhớ rằng chính bạn là người hiểu mình đã nỗ lực nhiều đến đâu. 

Tử vi tháng Bảy của cung Sư Tử (23/7-22/8) |

Trong tháng này, các hoạt động của bạn với bạn bè sẽ rất đa dạng. Đây là cơ hội để bạn tăng cường sự kết nối và thấu hiểu. Hãy đặt bản thân ở vị trí kết nối với những người xung quanh thay vì chỉ ở vị trí dẫn đầu, lãnh đạo. Hiểu về nội tâm, chấp nhận chính mình sẽ giúp bạn tìm thấy sự cân bằng, biết mình cần gì. 

Tu vi thang Bay cua 12 cung hoang dao
Tử vi tháng 7 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng Bảy của cung Xử Nữ (23/8-22/9) 

Bạn là người thực dụng, chi tiết và rất tận tâm. Đó là điểm mạnh giúp bạn rất nhiều trong hành trình theo đuổi mục tiêu và tham vọng bản thân. Những người xung quanh sẽ đáp lại bạn những gì họ nhận được từ bạn. Tầm nhìn của bạn sẽ tiếp tục thay đổi và bạn cần sự điềm tĩnh, cái nhìn bao quát hơn ở thời điểm hiện tại. 

Tử vi tháng Bảy của cung Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn đã có những thể hiện rất ấn tượng về bản thân thời gian qua. Chuyện bạn được biết đến và được khen ngợi là điều hiển nhiên. Lời nói, cách diễn đạt đầy sáng tạo chính là chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa kết nối với thế giới xung quanh, xây dựng những mối quan hệ mới, gắn kết hơn nữa với những mối quan hệ hiện tại. Hãy nhớ, những gì thuộc về gia đình phải được bảo vệ trước tiên dù sức hút của sự lãng mạn, tính sáng tạo và ngẫu hứng lớn đến thế nào. 

Tử vi tháng Bảy của cung Hổ Cáp (23/10-21/11) 

Thời điểm này, bạn cần sự chuyển hóa từ trong suy nghĩ và nhận thức. Một lớp học mới về lĩnh vực nào đó bạn quan tâm hoặc có cảm hứng sẽ giúp ích, tạo nên sự biến đổi tích cực cho bạn. Dường như bạn vẫn đang tìm kiếm ý nghĩa của cuộc đời mình. Hãy dành thời gian tập trung cho bản thân nhiều hơn thay vì bị chi phối bởi những xung đột với các mối quan hệ xung quanh. 

Tử vi tháng Bảy của cung Nhân Mã (22/11-21/12) 

Bạn vẫn đang học cách quản lý nguồn năng lượng, suy nghĩ của mình. Những khóa học mới mẻ sẽ giúp ích cho bạn trong việc mở rộng tầm nhìn, đánh thức những điều thầm kín trong bạn. Với mối quan hệ tình cảm, mọi thứ đang diễn ra khá suôn sẻ và tốt đẹp. Những tranh chấp pháp lý nếu có cũng sẽ được giải quyết nhẹ nhàng. 

Tử vi tháng Bảy của cung Ma Kết (22/12-19/1) 

Hãy nhìn sâu vào nội tâm để thấy những góc khuất của bản thân. Bạn có thể trò chuyện chân thành, thẳng thắn với người đủ thân thiết và tin tưởng để nhìn rõ chính mình từ một góc nhìn khác. Những ngày sắp tới, bạn sẽ đối diện với thử thách phản ứng nhanh trong tình huống khẩn cấp. Điều quan trọng là ưu tiên làm việc với các vấn đề cảm xúc bên trong vì cảm xúc tiêu cực sẽ chi phối, ảnh hưởng đến khả năng ra quyết định của bạn.

Tử vi tháng Bảy của cung Bảo Bình (20/1-18/2) 

Bạn vẫn đang trong quá trình học cách cân bằng sinh hoạt hằng ngày, cân bằng giữa công việc và sức khỏe. Đối với những mối quan hệ xung quanh, Bảo Bình thường có khuynh hướng để sự việc đi đến mức căng thẳng không cần thiết. Sắp tới, bạn sẽ có nhiều mối quan hệ mới. Hãy tập thay đổi với những người mới này, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn. 

Tu vi thang Bay cua 12 cung hoang dao

Tử vi tháng Bảy của cung Song Ngư (19/2-20/3)  

Với Song Ngư, mùa hè là thời gian mang đến cho bạn cảm hứng sáng tạo và cảm giác lãng mạn nhiều nhất. Bạn luôn có sự thôi thúc bên trong rằng hãy thể hiện bản thân. Tìm ra và củng cố mục đích tồn tại của mình chính là điều bạn quan tâm nhất. Tháng này, bạn có thể gặp trục trặc với những mối quan hệ tại nơi làm việc. Hãy thận trọng, cân nhắc trong giao tiếp với đồng nghiệp, đừng để xảy ra căng thẳng không đáng có. 


 Hoàng Di (theo Horoscope)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI