Tự vẽ những mẫu móng tay xuân-hè mùa COVID-19

16/03/2020 - 10:05

PNO - Mặc dù trông chúng khá phức tạp nhưng các mẫu móng này bạn hoàn toàn có thể vẽ ở nhà mà không cần đến chuyên gia vẽ móng nào.

Chúng tôi đang nghiêng về phong cách hoang dã của thập niên 80 với sự kết hợp nhiều khối màu sắc và họa tiết khác nhau được sắp xếp ngẫu hứng.
Sự trở lại của phong cách hoang dã thập niên 80 với sự kết hợp nhiều khối màu, họa tiết được sắp xếp đầy ngẫu hứng. Vật dụng bạn cần là các lọ sơn tông màu nóng và một vài cây tăm để tạo họa tiết.
Những người phụ nữ đang tìm kiếm những ý tưởng cho bộ móng thú vị và khẳng định được bản thân” nghệ sĩ móng tay Gina Edwards nói về hậu trường. Tôi muốn phát huy tinh thần Bộ sưu tập Rebecca Minkoff mùa thu 2019 với móng tay có dấu KISS. Mỗi thiết kế đều hợp xu hướng mà không bị lố.
Kiểu móng tay tông trầm với những nét vẽ đầy ngẫu hứng đến từ chuyên gia nails Gina Edwards dành cho cô nàng cá tính. Để vẽ kiểu móng này, bạn cần 3 lọ sơn các màu bạc, nâu và xanh đen. Với những móng tay tô màu xanh đen, bạn cần sơn khoảng 2 lớp để màu bện vào nhau. Phần móng tay tạo họa tiết, bạn sơn màu bạc, rồi tạo hiệu ứng với màu nâu ở phần trung tâm. Cuối cùng, dùng tăm chấm vào màu xanh đen và vẽ các nét ngẫu nhiên. Đừng quên quét nhẹ một lớp sơn bóng ở cả hai bàn tay để 'khóa' màu.
Sang trọng và quý phái, một sự phá cách giữa màu trơn và họa tiết sọc xen kẽ. Việc phối các mảng màu tối giúp bạn trông quyền lực hơn nhiều đấy!
Sự phá cách giữa màu trơn và họa tiết sọc xen kẽ giúp bạn trông quyền lực hơn. Cách thực hiện bộ móng tay này tương tự bộ móng trước, chỉ khác tông màu và khi dùng tăm, bạn vẽ những đường thẳng ngang, dọc tạo họa tiết kẻ sọc.
Lấy cảm hứng từ bọt biển, những chi tiết lấp lánh được phối một cách hài hòa với màu xanh ngọc sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới lạ.
Những chi tiết lấp lánh được phối hài hòa với màu xanh ngọc lấy cảm hứng từ bọt biển. Các bước thực hiện mẫu móng tay này như sau: sơn một lớp sơn bóng lên móng, vẽ một đường nhuyễn màu xanh ngọc ở phần đầu móng, tiếp đó là một lớp sơn kim tuyến, 'khóa' tất cả với một lớp sơn bóng.
Đơn giản và tinh tế với đường viền nhuyễn màu trắng quanh móng tay.
Đơn giản và tinh tế với đường viền nhuyễn màu trắng quanh móng tay. Cách thực hiện như sau, tô một lớp sơn bóng, chờ khô, dùng cọ khéo léo kéo hai đường sơn trắng cân xứng nhau, 'khóa' với một lớp sơn bóng. Nếu không có cọ hay vẽ không khéo, bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của móng tay giả - cắt móng tay giả nhỏ hơn móng tay thật. Áp móng tay giả lên móng tay thật, sơn màu, chờ khô, lột bỏ và bạn đã có bộ móng tay như ý.
Năng động với sự kết hợp ngẫu hứng giữa các tông màu tươi sáng sẽ giúp bạn tạo nên bầu không khí sôi nổi và trẻ trung trong lần hẹn hò tới.
Sự kết hợp ngẫu hứng giữa các tông màu nóng tạo nên bầu không khí sôi nổi. Cách thực hiện như sau: tô một lớp sơn bóng, vẽ một đường nhuyễn với các tông màu nóng không theo quy luật nào ở phần đầu móng, kết thúc với một lớp sơn bóng để 'khóa' màu.
Nhẹ nhàng với nét viền mỏng và bộ nails được sơn màu trong sẽ mang đến cảm giác thuần khiết và nhẹ nhàng.
Sự trở lại của phong cách nét viền mỏng cùng sơn màu trong. Cách thực hiện: Tô một lớp sơn bóng có màu hồng nhẹ, dùng tăm vẽ đường sơn màu trắng mỏng ở phần đầu móng, 'khóa' móng với một lớp sơn bóng.
Nổi loạn đầy cá tính với phần móng được sơn 2/3, việc xen kẽ nhiều màu khác nhau sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới mẻ. Thay vì tuần theo những quy luật cũ, phá cách, tại sao không?
Nổi loạn với phần móng được sơn 2/3 tông màu xen kẽ không theo quy luật. Để tạo kiểu móng này, bạn dùng băng keo, dán ở phần móng tay không cần sơn, rồi sơn hết móng. Khi sơn gần khô, bạn lột bỏ phần keo đã dán. Để tạo độ bóng và 'khóa' màu sơn, bạn có thể thêm một lớp son bóng có màu hồng nhẹ.
Việc đính kèm các họa tiết bằng kim loại trên nền màu sơn trung tính cũng không phải là một ý tưởng tồi.
Đính kèm kim loại trên nền màu sơn trung tính là một ý tưởng không tồi. Với mẫu móng tay này, bạn có thể dùng các loại khóa ghim khác nhau để trang trí. 
Khẳng định sự mạnh mẽ qua nét viền màu đen tinh tế cũng có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Khẳng định sự mạnh mẽ qua nét viền đen tinh tế. Cách thực hiện như sau: Tô một lớp sơn bóng, dùng cọ vẽ một đường vuông góc bằng sơn đen. Đường vuông góc này bắt đầu từ 2/3 phần móng và đến gần cuối chiều dài móng. Khóa với sơn bóng. Bạn có thể dùng băng keo trong như 'một trợ thủ' đắc lực nếu không khéo tay hay không có cọ vẽ.
Việc phối hợp giữa hai màu trắng đen cũng không phải là ý tưởng tồi cho mẫu nail này.
Chấm tròn trắng nổi bật trong cách phối hai tông màu trắng-đen. Cách thực hiện: tô 2 lớp sơn màu đen để quyện màu, dùng tăm, nhỏ một giọt sơn màu trắng ở phần cuối móng tay, để loang tự nhiên.

Tú Ân (theo The Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI