Tự truyện của BTS gây bão tại Mỹ

21/07/2023 - 10:39

PNO - Câu chuyện về hành trình 10 năm tỏa sáng của BTS - nhóm nhạc nam hàng đầu K-pop khiến người hâm mộ toàn cầu càng thêm yêu mến những chàng trai này.

 

Cuốn tự truyện của BTS gây sốt toàn cầu.
Cuốn tự truyện của BTS gây sốt toàn cầu.

Tự truyện của BTS được phát hành vào đầu tháng này, đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập của nhóm, đang gây bão ở các hiệu sách tại Mỹ.

Phiên bản tiếng Anh của cuốn tự truyện có tựa đề Beyond the Story: 10-year Record of BTS, được dịch bởi Anton Hur và Claire Richards, đã đứng đầu danh sách "Sách bán chạy nhất của New York Times". Xếp hạng của tờ báo phản ánh doanh số bán hàng, bao gồm cả đơn đặt hàng trước, tính đến ngày 15/7. Đây là lần đầu tiên một cuốn sách của tác giả Hàn Quốc đứng đầu danh sách này.

Các bản dịch của Beyond the Story cũng đã giành vị trí hàng đầu trên Amazon ở Mỹ, Anh, Brazil, Úc và Nhật Bản, ngay khi nó được phát hành vào ngày 9/7.

Tại Brazil, cuốn tự truyện đã đánh dấu lượng đơn đặt hàng trước cao ngất ngưởng. Trong khi đó ở Hàn Quốc, bản gốc tiếng Hàn của tự truyện đã vươn lên vị trí số 1 tại các hiệu sách trực tuyến lớn trên toàn quốc, ngay sau các cửa hàng sách bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước vào ngày 15/6.

Cuốn tự truyện được lên kế hoạch và biên soạn trong nhiều năm, bao gồm các câu chuyện, hình ảnh và các cuộc phỏng vấn với các thành viên BTS ghi lại hành trình 10 năm, kể từ khi ban nhạc ra mắt. Trong cuốn tự truyện, các thành viên đã chia sẻ những giai đoạn khó khăn, có lúc tưởng chừng như phải tan rã, và quá trình các thành viên chinh phục người hâm mộ thế giới.

Ngoài thành công của cuốn tự truyện, những ngày qua, em út của nhóm là Jungkook tiếp tục giữ được sức hút trên toàn cầu.

Cụ thể, vào ngày 20/7, Jungkook đã trình diễn ca khúc Seven trên đài phát thanh nổi tiếng của Vương quốc Anh, 2 năm sau khi BTS lần đầu tiên xuất hiện trên chương trình với tư cách là một nhóm nhạc.

Đĩa đơn đầu tay chính thức Seven của Jungkook cũng được công chiếu tại Good Morning America ở Hoa Kỳ nhận được hiệu ứng tích cực.

Hương Chung (theo Korea Herald)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI