Tự làm đồ trang trí Halloween từ chai thủy tinh

14/10/2022 - 14:47

PNO - Những con ma trong lọ, giá nến ma quái... tất cả đều có thể được tạo ra từ những chiếc chai, lọ thủy tinh cũ.

Thắp sáng đêm Halloween của bạn với những bộ đèn hình lọ Mason này trông giống như thủy tinh khắc nhưng thực sự được tạo ra bằng Cricut và nhựa vinyl.

Đèn Halloween: Rửa sạch lọ, lau khô, cắt hình dơi bằng giấy màu trắng, dùng keo hai mặt hay máy bán keo dán dơi lên thành chai, đặt nến vào giữa lọ. 

Hũ kẹo Halloween Làm cho lọ kẹo của bạn phù hợp hơn với Halloween bằng bút chì hình dơi, bí ngô và ma quái. Chúng trông khá đẹp và cho phép nhìn lén hàng hóa bên trong.
Hũ kẹo Halloween: Cắt hình một trái bí ngô, dán lên thân lọ. Xịt hay sơn kín chai, sơn khô, lột bỏ hình bí ngô, dán mặt bí ngô, cho kẹo vào trong lọ. Để những chiếc lọ đựng kẹo thêm phong phú, bạn có thể tùy chọn hoa văn và màu sắc trang trí.
Khuôn mặt tươi cười này có lẽ sẽ không làm ai sợ, nhưng chắc chắn là rất dễ thương.
Khuôn mặt tươi cười này có lẽ sẽ không làm ai sợ, nhưng chắc chắn là rất dễ thương
Chiếc lọ Mason quyến rũ này không chỉ đi kèm với các hướng dẫn chi tiết độc đáo, mà nó còn hữu ích như một bản ghi cho mọi thứ, từ bút đến kẹo Halloween và thậm chí cả kéo.
Những chiếc lọ biến hóa với sơn, băng dính, giấy dán có thể đựng bất kỳ thứ gì từ bút, thước đến kẹo hay cắm hoa.
Bí ẩn và ma quái, nếu không hoàn toàn là ooky, những chiếc giá đựng nến lọ Mason ren đen này là vật trang trí lý tưởng cho bữa tiệc tối Halloween.
Dán ren lên những chiếc lọ và bạn đã có giá nến bí ẩn và ma quái để trang trí trong nhà hay trên bàn ăn.
Những con ma cà rồng bị mắc kẹt này là một ma quái - nhưng không quá đáng sợ - chạm vào trang trí mùa thu của bạn.
Những con ma cà rồng bị mắc kẹt này là một ma quái - nhưng không quá đáng sợ. Làm sạch lọ, đính một thanh tre có độ dài khoảng 2/3 chiều cao lọ. Dùng băng gạc và mắt giả để tạo hình ma cà rồng. Vặn nắp vào lọ, bạn đã có những chú ma cà rồng mắc kẹt ma quái.
Bắt đầu với một cây chổi đơn giản, sau đó đổ đầy cát đen vào lọ thợ xây và nến đen chạy bằng pin ; gắn vào chổi bằng sợi dây đen. Cân bằng một con mèo giả đáng quan sát trên đầu bằng dây đen trước khi treo màn hình lên trần nhà của bạn.
Bắt đầu với một cây chổi đơn giản, sau đó đổ đầy cát đen vào lọ, cuối cùng đặt nến lên trên. Gắn lọ vào chổi bằng sợi dây đen. 
Bạn có thể sơn những chiếc đèn lồng này theo bất kỳ màu Halloween nào bạn chọn và sử dụng bất kỳ hình dạng ma quái nào bạn muốn. Bây giờ đó là những gì chúng tôi gọi là ánh sáng tâm trạng!
Bạn có thể sơn những chiếc đèn lồng này theo bất kỳ màu Halloween nào bạn chọn và sử dụng bất kỳ hình dạng ma quái nào bạn muốn. 
Những chiếc lọ bù nhìn Mason không chỉ làm đồ trang trí mùa thu đáng yêu, bạn có thể nhét chúng đầy những món quà cho cô chủ lễ hội hoặc quà tặng cho giáo viên!
Những chiếc lọ bù nhìn không chỉ có thể trang trí mà còn làm quà tặng cho bạn bè, người thân.
Tùy chỉnh hộp đựng của riêng bạn với khuôn mặt cười, ma quái hoặc đèn thần bí ngô ngớ ngẩn.
Xịt sơn bên trong lọ, trang trí khuôn mặt cười hay bí ngô ngố ngẩn với giấy màu thủ công. 
Ụt! Đèn lồng ma Mason lọ ma quái này rất dễ dàng.
Một chiết đèn lồng ma từ lọ thủy tinh đơn giản với hai màu sơn đen-trắng.
Thật khó bị phát hiện bởi một bộ xương khi nó có một chiếc nơ nhỏ xinh xắn trên đầu!
Một bộ xương điệu đà.
Bạn đang nghĩ về một bữa tiệc Halloween theo chủ đề zombie? Những chiếc lọ Mason đã chết còn sống này được đóng gói với những món đồ ăn vặt sẽ rất được lòng. Và đừng quên bộ não miễn phí có thể in được để vượt lên trên toàn bộ mọi thứ!
Một bữa tiệc Halloween theo chủ đề zombie.
1
Những chiếc bánh cup cake đáng sợ.

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI