Trương Thế Vinh lần đầu thừa nhận đã chia tay bạn gái cơ trưởng xinh đẹp

13/11/2016 - 06:53

PNO - Trương Thế Vinh lên tiếng đã chia tay bạn gái cơ trưởng cách đây mấy tháng.

Thông tin nam ca sĩ Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương chia tay trước đám cưới ít lâu được cư dân mạng truyền tai nhau từ mấy tháng nay. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn im lặng lại càng khiến nhiều người thêm tò mò.

Truong The Vinh lan dau thua nhan da chia tay ban gai co truong xinh dep
Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng xinh đẹp

Mới đây, một số nguồn tin thân cận từ bạn bè của Trương Thế Vinh tiết lộ về chuyện anh và bạn gái cơ trưởng đã hủy hôn. Đặc biệt, bạn gái cũ của Trương Thế Vinh được cho là đã có tình yêu mới và hai người cũng đã tính đến chuyện về chung một nhà.

Truong The Vinh lan dau thua nhan da chia tay ban gai co truong xinh dep
Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng từng nhận được nhiều lời khen ngợi rất đẹp đôi

Trước những đồn đoán của cư dân mạng, Trương Thế Vinh lần đầu lên tiếng về việc mình và bạn gái đã chia tay. Trương Thế Vinh thừa nhận: “Tôi và bạn gái đã chia tay cách đây vài tháng. Chuyện buồn nên cũng không muốn chia sẻ nhiều, nhưng nếu không nói, mọi người lại đồn đoán, thêu dệt câu chuyện theo nhiều hướng, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi và cô ấy là điều không nên”.

Trương Thế Vinh chia sẻ thêm: "Chuyện tình cảm rất khó để nói trước điều gì. Chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu hết nên dù có giải thích cũng chẳng để nói lên điều gì. Hơn nữa, đây là vấn đề riêng tư, tôi không muốn chia sẻ quá nhiều để tránh những hiểu lầm việc lấy chuyện tình cảm để PR bản thân. Đây cũng chính là lý do mà tôi quyết định lựa chọn im lặng trong suốt thời gian qua".

Truong The Vinh lan dau thua nhan da chia tay ban gai co truong xinh dep
Trương Thế Vinh và ban gái đã bí mật làm lễ ăn hỏi, được biết ngày cưới cũng đã được ấn định và tháng 7 vừa qua

Trước thông tin bạn gái cũ chuẩn bị lên xe hoa, Trương Thế Vinh tỏ ra rất bất ngờ. Vì sau chia tay, anh và Đông Phương vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và chưa từng nghe nói về sự việc trên.

Truong The Vinh lan dau thua nhan da chia tay ban gai co truong xinh dep
Lí do Trương Thế Vinh im lặng trong suốt thời gian qua vì anh không muốn dư luận hiểu lầm lấy chuyện tình cảm đi PR

Hiện tại, Trương Thế Vinh đã lấy lại cân bằng và tập trung vào công việc. Anh chàng tích cực đóng phim, tham gia nhiều vai trò trong các gameshow và kinh doanh.

Như vậy là Trương Thế Vinh đã có lời giải đáp đích đáng trước công chúng cho chuyện cá nhân riêng tư. Nhiều người tỏ ra khâm phục khi nam ca sĩ ứng xử khéo léo về chuyện hôn nhân không mấy may mắn của mình.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI