Trưởng phòng văn hóa huyện bị đánh ghen vì cho phụ nữ quá giang xe

15/05/2019 - 16:58

PNO - Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau bị người nhà của một phụ nữ vào nhà công vụ đánh.

Chiều 15/5, ông Lê Tấn Phát - Chủ tịch UBND thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau - xác nhận, công an thị trấn vừa lập biên bản vụ việc ông Bao Thanh Phong - Trưởng phòng Văn hóa Thông tin huyện Đầm Dơi bị người nhà của một phụ nữ vào nhà công vụ đánh.

Theo đó, khoảng 8g30 phút ngày 12/5, ông Phong có chở một phụ nữ đến nhà công vụ huyện - nơi ông Phong ở. Hai người vào phòng đóng cửa. Khoảng 20 phút sau, có 2 thanh niên xưng là em chồng và con trai người phụ nữ trên xông vào đánh ông Phong.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Đầm Dơi đã đến hiện trường lập biên bản ghi nhận vụ việc.

Cũng theo ông Phát, do ông Phong không bị thương tích nên công an chỉ mời hai bên lên làm việc, nhắc nhở. Ông Phong không yêu cầu xử lý gì, bên kia cũng vậy.

Trao đổi với phóng viên vào chiều 15/5, ông Phong cho biết, sáng 12/5, ông lên cơ quan chuẩn bị cho cuộc khai mạc hội thao cơ sở sắp diễn ra. Trên đường đi, có một phụ nữ xin quá giang xe lên thị trấn Đầm Dơi để về nhà mẹ ở xã Tân Dân. Khi xe gần đến thị trấn Đầm Dơi thì người này than mệt, muốn ói do say xe, nên ông đưa về nhà công vụ để nghỉ tạm.

“Do chị đó mệt nên khi vào nhà công vụ, chị đó nằm trên giường, còn tôi thì cởi đồ dài đi dọn dẹp nhà khoảng 10 phút. Sau đó tôi mở quạt lên võng ngồi nghỉ, vài phút sau thì có hai người vào nhà đánh tôi. Chị này cũng đang bị bên chồng theo dõi, vô tình tôi bị dính vô. Tôi không bị thương tích gì nặng nên cũng không yêu cầu gì, mọi việc đã được hòa giải” - ông Phong cho biết thêm.

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI