Trương Hinh Dư muốn sống cuộc đời của mình, trước khi là diễn viên

14/04/2020 - 14:40

PNO - Nữ diễn viên bị khán giả đặt vấn đề vì sao không thấy tham gia sản phẩm phim ảnh nào mà chỉ đăng hình ảnh nấu ăn, sinh hoạt gia đình trong suốt thời gian qua.

Những tháng gần đây, Trương Hinh Dư hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội. Nữ diễn viên chia sẻ đều đặn về cuộc sống thường ngày như chuyện sinh hoạt gia đình, vui chơi, nấu ăn... Trong khi đó, thời gian qua khán giả không thấy cô xuất hiện trong bất kỳ sản phẩm nghệ thuật, phim ảnh nào.

Thời gian qua, Trương Hinh Dư thường xuyên chia sẻ ảnh selfie, nấu ăn... trên mạng xã hội Weibo mà không hề đề cập việc tham gia phim ảnh hay sản phẩm nghệ thuật nào.
Thời gian qua, Trương Hinh Dư thường xuyên chia sẻ ảnh selfie, nấu ăn... trên mạng xã hội Weibo mà không đề cập việc tham gia phim ảnh hay sản phẩm nghệ thuật nào.

Một số khán giả, cư dân mạng đã gửi tin nhắn trực tiếp đến Trương Hinh Dư, phàn nàn về việc không thấy cô hoạt động nghệ thuật; nhắn nhủ nữ diễn viên hạn chế bớt việc chia sẻ cuộc sống đời thường.

Chiều 14/4, Trương Hinh Dư đã có một bài đăng hồi đáp. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi nhận được kha khá tin nhắn của khán giả, phàn nàn về việc tôi siêng đăng Weibo, đặc biệt về cuộc sống cá nhân. Nhưng cũng có hôm, tôi không đăng gì vì bận rộn, hoặc tâm trạng không tốt.

Như mọi người biết, thời gian qua dịch bệnh hoành hành, cuộc sống đảo lộn nên tôi chủ yếu dành thời gian ở nhà. Tôi muốn ghi lại cuộc sống của mình trong những giờ phút này. Việc viết blog, chia sẻ này có phải nhằm mục đích kinh doanh, thu lợi hay không? Nếu vì điều đó, tôi có thể giao cho một công ty nào đó quản lý. Hay đó là cách để tôi và bạn có thể giao tiếp với nhau? Tôi phải sống cuộc đời của chính mình trước đã, sau mới là một diễn viên”.

Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục chia sẻ trong phần bình luận, cho biết cô hoàn toàn có thể thương mại hoá tài khoản Weibo của mình nhưng điều đó sẽ khiến mọi thứ không còn thật, không còn cảm xúc. “Xem qua, điều này có vẻ an toàn cho tôi, nhưng đó không phải là lựa chọn lý tưởng” - nữ diễn viên chia sẻ.

Nữ diễn viên cho rằng cô cần sống cuộc đời của mình trước tiên, sau đó mới làm một diễn viên
Nữ diễn viên cho rằng cô cần sống cuộc đời của mình, sau đó mới làm một diễn viên

Nhiều khán giả bày tỏ ý kiến ủng hộ Trương Hinh Dư: “Xem những gì cô ấy chia sẻ, tôi thấy thật bình yên”, “Hãy cứ là chính bạn. Tôi thích bạn vì những chia sẻ của bạn thân thuộc như một người hàng xóm vậy”...

Trương Hinh Dư sinh năm 1987, là diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô được biết đến nhiều với vai Đát Kỷ, Tiêu Thục Phi và đặc biệt là Lý Mạc Sầu trong Thần điêu đại hiệp (phiên bản truyền hình năm 2014). Cô kết hôn năm 2018 với một sĩ quan quân đội. Nữ diễn viên sinh con đầu lòng hồi tháng 4/2019.

Trương Hinh Dư chia sẻ hình ảnh chăm vườn hoa trong những ngày ở nhà vì dịch bệnh
Trương Hinh Dư chia sẻ hình ảnh chăm vườn hoa trong những ngày ở nhà vì dịch bệnh

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI